Linh Ka gây sốc khi diện mốt giấu quần

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Linh Ka gây sốc khi diện mốt giấu quần

Mới đây, hot girl 2002 tiếp tục khoe vẻ sang chảnh trong outfit áo sơ mi trắng theo style giấu quần trẻ trung, năng động.

 

Linh Ka lại gây chú ý khi diện style táo bạo.

 

Linh Ka là một trong những hot girl nổi tiếng trong giới trẻ, dù có những ồn ào về phong cách thời trang cũng như những phát ngôn bị cho là “lớn trước tuổi”. Nhưng không thể phủ nhận cái tên Linh Ka vẫn nhận được sự quan tâm nhiều từ dư luận. Mới đây, hot girl xinh 2002 tiếp tục khoe vẻ sang chảnh trong outfit áo sơ mi trắng theo style giấu quần trẻ trung, năng động. Toàn bộ oufit khá đơn giản nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng, thần thái của mỹ nhân 18 tuổi. Tuy nhiên, với tư thế ngồi khá “bá đạo”, để lộ gần như vòng 3 khiến cho nhiều người cảm thấy không hài lòng.

 

Linh Ka gây sốc khi diện mốt giấu quần - 2

 

Cô từng gây hiểu nhầm lộ nội y khi diện style này.

 

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu Linh Ka chơi trội với mốt giấu quần dễ gây hiểu nhầm này. Cách đây không lâu, cô cũng gây chú khi diện áo sơ mi, quần short, giày thể thao cùng túi xách to bản và với phong cách quần “biến mất”.

 

Tuy nhiên, chính cách mặc này khiến Linh Ka bị hiểu nhầm là diện hở nội y. Cô phải lên tiếng ngay trên bài đăng của mình rằng: "Mọi người ơi, quần short ở trong... chứ ai mặc để hở đồ lót ạ".

 

Linh Ka gây sốc khi diện mốt giấu quần - 3

 

Và hot girl đã phải lên tiếng thanh minh vì sự cố gây hiểu nhầm.

 

Cũng như nhiều bạn trẻ khác, Linh Ka chuộng kiểu mặc đơn giản nhưng cá tính và mang lại hiệu ứng cao này. Cô thường chọn áo sơ mi dáng dài hoặc áo phông mix cùng quần short. Áo trùm quần tạo nên cách mặc có như không, nửa kín nửa hở. Nhưng đôi khi kiểu kết hợp trên lại gây không ít phiền toái vì người mặc bị hiểu nhầm như không mặc quần hay lộ nội y phản cảm. 

 

Linh Ka gây sốc khi diện mốt giấu quần - 4
 

Kiểu mặc đồ giấu quần được các cô gái trẻ như Linh Ka yêu thích.

 

Linh Ka gây sốc khi diện mốt giấu quần - 6

 

Kiểu mặc này giúp người mặc tôn được vẻ đẹp hình thể tối đa.

 

Để không bị hiểu lầm "quên mặc quần" ra đường, các người đẹp nên mặc cùng áo sơ mi, áo phông có độ dài vừa phải. Trong một số trường hợp, để lộ quần jeans, kaki mặc trong là cách hay giúp tổng thể hoàn mỹ, năng động hơn. Ngoài ra, họ phối kèm thắt lưng, bốt cao hoặc khoác thêm áo để thêm sành điệu.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.