Linh Ka diện mốt giấu quần gợi cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Linh Ka diện mốt giấu quần gợi cảm

Linh Ka rơi vào tình huống khó xử khi chuộng kiểu mix & match theo phong cách giấu quần.

Linh Ka bị hiểu nhầm mặc hở nội y vì kiểu giấu quần.

 

Mới đây, Linh Ka có chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân thu hút nhiều sự chú ý. Hot girl xinh 2002 bước xuống từ xế hộp sang chảnh trong outfit áo sơ mi, quần short, giày thể thao cùng túi xách to bản. Đặc biệt cô kết hợp trang phục theo kiểu giấu quần trẻ trung, năng động.

Tuy nhiên, chính cách mặc này khiến Linh Ka bị hiểu nhầm là diện hở nội y. Cô lên tiếng ngay trên bài đăng của mình rằng: "Mọi người ơi, quần short ở trong... chứ ai mặc để hở đồ lót ạ".

 

Kiểu mặc đồ giấu quần được các cô gái trẻ ưa chuộng.

 

Linh Ka chuộng kiểu mix & match giấu quần này. Cô thường kết hợp sơ mi dáng dài, áo phông cùng quần short. Áo trùm quần tạo nên cách mặc có như không, nửa kín nửa hở. Chúng được đánh giá là mang lại hình ảnh trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm cho người mặc. Tuy nhiên, đôi khi kiểu kết hợp trên lại gây không ít phiền toái vì người mặc bị hiểu nhầm như không mặc quần hay lộ nội y phản cảm. 

 

Bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây để tránh rơi vào trường hợp kém duyên:

 

Hãy chú ý đến độ dài của cả quần và áo để tránh việc diện ngắn quá đà.

 

Chú ý độ dài: Mặc dù là kiểu giấu quần nhưng bạn không nên chọn đồ quá ngắn. Chúng có thể hỗ trợ đắc lực trong việc khoe đôi chân dài thon nhưng cũng sẽ khiến bạn trở nên vô duyên do diện hở. Bởi vậy bạn hãy chọn những chiếc áo trùm qua vòng ba, đủ che vừa quần.

 

Kể cả với quần short diện trong bạn cũng nên mặc những chiếc quần ngắn vừa phải, tránh việc quần co lên không phân biệt được đâu là quần short, đâu là nội y.

 

Chất liệu cũng rất quan trọng, quyết định xem bộ đồ của bạn có tinh tế hay không.

 

Quan tâm chất liệu: Với những chiếc áo được may bằng chất liệu cứng nó không chỉ khiến bạn trông bị thô mà còn không tạo được được độ bay, thể hiện vẻ lấp ló đặc trưng của kiểu giấu quần. Khi đó những chiếc áo sơ mi, áo phông thoải mái sẽ giúp bạn tự tin khoe cá tính. Ngược lại, với quần, bạn nên tránh mặc quần ôm sát, mỏng nhìn giống như quần bảo hộ. 

 

Cân bằng độ dài ngắn cho trang phục là điều cần thiết để chữa lỗi kém duyên.

 

Cân bằng độ dài ngắn: Bạn có thể đi một đôi giày thể thao cao cổ, boots cổ cao để cân bằng độ dài ngắn của trang phục, chúng không làm bạn lùn đi mà còn tạo nên một tổng thể hài hòa, tránh để lộ quá nhiều da thịt nhìn bộ trang phục phô phang. Ngoài ra, bạn có thể cân bằng bằng cách diện đồ theo kiểu layer, mặc thêm áo sweater bên ngoài sơ mi khéo léo. 

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.