Hot girl chăm khóa tu nhưng ngoài đời còn nóng thế này

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl chăm khóa tu nhưng ngoài đời còn nóng thế này

Diện áo phông màu hồng và nón lá giản dị trong khóa tu, hot girl Phạm Bảo Ngọc làm nhiều người cảm thấy vô cùng thiện cảm. Thế nhưng, cô nàng hóa ra lại là một mỹ nhân đam mê hàng hiệu và siêu xe.

Phạm Bảo Ngọc gần đây thu hút sự chú ý và yêu mến của mọi người bởi hình ảnh giản dị, mộc mạc trong bộ trang phục đơn giản. Với chiếc áo phông màu hồng nhạt nhẹ nhàng, trẻ trung và giản đơn, quần lam và đội nón lá, Bảo Ngọc tạo nên cảm giác rất thân thiện và gần gũi giống.

 

Tìm hiểu rồi mới biết, hóa ra Phạm Bảo Ngọc lại là một hot girl rất đình đám và có sở thích với hàng hiệu xa xỉ và những chiếc siêu xe hàng chục tỷ. Hình ảnh đối lập về phong giữa 1 người đẹp ở khóa tu và ngoài đời này làm mọi người cảm thấy vô cùng thú vị. 

 

 

Hình ảnh cô gái nhỏ nhắn trong bộ đồ giản dị, nội nón lá chăm chỉ làm việc thiện chiếm trọn trái tim của cộng đồng mạng. 

 

 

Chỉ nhìn từ phía sau, nhiều cộng đồng mạng cũng mạnh dạn "bắt hình dong" rằng đây là cô nàng rất xinh xắn và trẻ trung.

 

 

Khoảnh khắc chăm chỉ trong khóa tu ngắn hạn của Bảo Ngọc nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người vì tuy ăn diện đơn giản nhưng vóc dáng mảnh mai vẫn được phô diễn. 

 

 

Và đây là sự đối lập về phong cách vô cùng "ngoạn mục" của cô nàng Phạm Bảo Ngọc, người đẹp làm dân tình mắt chữ A mồm chữ O.

 

Lướt một vòng trang cá nhân với hơn 37.000 lượt follow của Phạm Bảo Ngọc, bạn sẽ vô cùng kinh ngạc vì sở thích lớn với xe hơi tiền tỷ đắt đỏ và phong cách trang phục gợi cảm, quyến rũ khó cưỡng. Bảo Ngọc là hot girl 2k rất đình đám tại TP.HCM, không chỉ thu hút người khác bởi nhan sắc, phong cách ăn mặc gợi cảm, người đẹp còn tạo ấn tượng bởi tài vẻ ngoài hoàn hảo.

 

 

Cô nàng rất chăm chỉ check-in trên chiếc xe tiền tỷ của chính mình, cùng với phong cách thời trang thời thượng đúng chuẩn "nữ chủ tịch", Bảo Ngọc trở nên rất tỏa sáng.

 

 

Cuộc sống thời thượng, xa xỉ với siêu xe, quần áo hàng hiệu của hot girl Phạm Bảo Ngọc làm mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Đã vậy, nhan sắc của cô nàng lại xinh đẹp và nổi bật hơn người.

 

 

Cô nàng girl xinh đam mê siêu xe này thường xuất hiện những kiểu đầm body ngắn hai dây để khoe triệt để body bốc lửa, chuẩn chỉnh.

 

 

Body căng đét cùng với sở thích ăn mặc táo bạo của cô nàng hoàn toàn trái ngược với hình ảnh trong những hình ảnh giản dị phía trên, chính vì vậy mà nên đã gây ấn tượng rất mạnh mẽ với cộng đồng mạng.

 

 

Những mẫu đầm hai dây phối ren càng làm Phạm Bảo Ngọc toát lên sự quyến rũ, cuốn hút chẳng thể rời mắt.

 

 

Bảo Ngọc luôn làm người đối diện cảm nhận được sự sang trọng, quý phái, thời thượng và vô cùng đẳng cấp. 

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.