Hot girl 18+ khoe thân gợi cảm bất chấp bị chỉ trích

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl 18+ khoe thân gợi cảm bất chấp bị chỉ trích

Nàng hot girl còn tiết lộ việc thường xuyên mặc đồ second hand, đồ rẻ.

Sinh năm 2002, tức là tới nay mới 18 tuổi thế nhưng cô nàng nữ sinh Wilson Nhật Anh đã được cộng đồng mạng chú ý ngay khi những hình ảnh của mình được đăng tải trên mạng xã hội. Với ngoại hình có phần phổng phao và trưởng thành hơn bạn bè cùng trang lứa, cộng thêm lối ăn mặc phóng khoáng và sexy này, khá nhiều người đặt ra câu hỏi về cuộc sống đời thường của Nhật Anh. Mặc dù được coi là một fashionista của giới trẻ, cũng như sở hữu ngoại hình rất sáng và gợi cảm, thế nhưng điều này cũng gián tiếp khiến cho cô nàng phải chịu một số điều tiêu cực, điển hình như những tin nhắn khiếm nhã, hay mới đây thôi là những chỉ trích hướng tới gu thời trang có phần quá gợi cảm ở độ tuổi của mình.

 

 

Wilson Nhật Anh lúc nào cũng thu hút nhờ vào sự gợi cảm của mình

 

Đáp lại những chỉ trích, Nhật Anh chia sẻ bố mẹ cô cũng khá thoải mái trong việc lựa chọn cách ăn mặc của con gái nên cũng không thấy vấn đề gì lắm. Bản thân cô khi lên trang cá nhân, mạng xã hội cũng đọc được một số bình luận, nhưng không quá để tâm. Miễn sao mình thích thì mình mặc và không ảnh hưởng tới ai là được.

 

 

Cô nàng hot girl tỏ ra không quá bận tâm tới những chỉ trích về việc thời trang gợi cảm hơn so với độ tuổi

 

Điều này cũng dễ hiểu, khi với bố là người Mỹ, mẹ người Việt, phong cách sống của Nhật Anh cũng khá thoải mái từ bé. Chia sẻ với truyền thông, cô nàng cũng cho biết hiện giờ mình đã đủ 18 tuổi, thế nên việc lựa chọn phong cách trưởng thành, gợi cảm hơn thay cho sự nhí nhảnh dễ thương trước đó là việc hoàn toàn bình thường, và chẳng có lý do gì đáng để phải làm quá lên cả. Cô nàng cũng chia sẻ sexy là phong cách của mình, miễn không để xảy ra sự cố phản cảm là được.

 

 

Wilson Nhật Anh thường xuyên có những hình ảnh cực kỳ gợi cảm

 

 

Ngay cả với những hình ảnh đơn giản như thế này

 

 

Cô nàng theo đuổi phong cách sexy thay vì dễ thương như trước

 

Mặc dù được nhều người ví như các fashionista, thế nhưng Wilson Nhật Anh cho biết, cô hoàn toàn không quá quan tâm tới các món hàng hiệu và cũng chẳng muốn tốn tiền cho chúng. Thậm chí, cô nàng còn tiết lộ luôn mình thường xuyên mặc các đồ second hand, đồ được cho từ anh chị em chứ rất ít khi mua sắm. Còn khi đã mua thì giá cả phải hợp lý :"Quần áo của tôi hầu hết là được các anh chị trong gia đình cho chứ tôi ít khi mua lắm. Còn nếu mua cũng toàn mua đồ giá hợp lý, thậm chí là đồ secondhand (đồ cũ) vừa rẻ, vừa độc không đụng hàng”.

 

 

Nàng hot girl gây sốc khi tiết lộ thường xuyên mặc đồ được truyền lại, đồ secondhand

 

Dễ nhận thấy, điểm chung trong các bộ trang phục của Wilson Nhật Anh lúc nào cũng cố gắng tôn lên những đường cong gợi cảm của cơ thể, đặc biệt là đôi gò bồng đảo vếu khủng đầy quyến rũ. Đây cũng là lý do khiến cho cô nàng gặp phải nhiều chỉ trích.

 

 

Chẳng những gợi cảm

 

 

Cô nàng cũng sở hữu gương mặt rất xinh đẹp

 

 

Nhưng đôi khi bị chỉ trích vì phong cách ăn mặc quá gợi cảm

 

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.