Diện váy ôm sát gái xinh được ví như nữ thần

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Diện váy ôm sát gái xinh được ví như nữ thần

Những chiếc váy xẻ đùi những tưởng chỉ được mặc trên thảm đỏ, dành riêng cho người nổi tiếng khi xuống phố cũng không kém phần nổi bật.

Diện váy ôm xẻ đùi dạo phố, không cần lộ mặt, cô gái Trung Quốc vẫn được ví là nữ thần - 1

Cô gái Trung Quốc sải bước xuống phố trong bộ váy xẻ đùi.

 

Người đẹp "vô danh" Trung Quốc bất ngờ nổi tiếng trên các trang tin khi hình ảnh cô mặc váy ôm dáng xẻ đùi dạo bước trên phố. Mặc dù không nhìn thấy rõ gương mặt vì cô đeo khẩu trang nhưng vẫn có không ít lời khen cô chắc hẳn sẽ xinh đẹp, bộ đồ ôm đã tôn lên tối đa vóc dáng thắt đáy lưng ong. 

 

Ngoài ra, chi tiết xẻ đùi càng làm nổi bật đôi chân dài thẳng nuột nà. Kiểu dáng của chiếc váy đơn giản với những đường cắt tinh tế, kiểu cổ chữ U khoét sâu. Trang phục cũng không sa vào những chi tiết cầu kì, chỉ trơn một màu nâu tinh tế. Kết hợp với bộ đồ, cô gái chọn đi một đôi giày cao gót đế vuông và khoác túi xách to bản.

 

Váy xẻ đùi - vũ khí lợi hại của phái đẹp

 

Diện váy ôm xẻ đùi dạo phố, không cần lộ mặt, cô gái Trung Quốc vẫn được ví là nữ thần - 2

Những chiếc váy xẻ đùi được xem là "vũ khí" gợi cảm của phái đẹp.

 

Đúng như tên gọi, váy xẻ đùi thường có thiết kế cắt ở phần đùi tạo nên khoảng hở tinh tế. Không phải chiếc váy xẻ đùi nào cũng gắn liền với hình ảnh gợi cảm mà tùy thuộc vào hoàn cảnh, chúng sẽ được tạo kiểu khác nhau. Có khi chỉ khẽ xẻ một đường chạm nửa đùi, cũng có khi cắt cao hơn vô cùng táo bạo. Mỗi khi nàng sải bước, váy đi theo người, lúc kín lúc hở tạo nên vẻ quyến rũ đầy thanh lịch.

 

Diện váy ôm xẻ đùi dạo phố, không cần lộ mặt, cô gái Trung Quốc vẫn được ví là nữ thần - 3

Váy xẻ đùi thường được các người đẹp chọn diện khi bước trên thảm đỏ.

 

Chính bởi vậy mà không ít người nổi tiếng chọn diện váy xẻ đùi khi bước trên thảm đỏ. Lúc đó, trang phục thường được may bằng chất liệu sequin, lấp lánh dưới ánh đèn như tăng thêm độ tỏa sáng cho người mặc. Dáng xẻ đùi thường cao táo bạo, không ngần ngại cắt thẳng một đường đến quá đùi thậm chí là tới hông. Kết hợp với đó là kiểu cổ trễ nải hoặc cúp ngực. 

 

Kết hợp váy xẻ đùi theo phong cách casual

 

Diện váy ôm xẻ đùi dạo phố, không cần lộ mặt, cô gái Trung Quốc vẫn được ví là nữ thần - 4

Váy xẻ đùi cũng trở thành một phần của phong cách thời trang đời thường.

 

Khi bước vào cuộc sống đời thường những chiếc váy xẻ đùi được thiết kế tối giản và có phần "hiền hơn" để phù hợp với hoàn cảnh. Chất liệu được sử dụng cũng không tập trung quá vào sự bóng bẩy nhưng không vì thế mà chúng trở nên mờ nhạt bởi bản thân váy xẻ đùi đã có sức quyến rũ rất riêng.

 

Diện váy ôm xẻ đùi dạo phố, không cần lộ mặt, cô gái Trung Quốc vẫn được ví là nữ thần - 5

Diện những chiếc váy xẻ đùi thướt tha xuống phố nhiều người đẹp thu hút được chú ý.

 

Kết hợp trang phục với váy xẻ đùi theo phong cách casual cũng thoải mái. Nàng girl xinh không nhất thiết phải đeo những đôi giày cao gót lêu khêu và có thể chọn giày bệt thậm chí là giày thể thao. Những chiếc áo khoác cũng có thể được sử dụng để trang phục có thêm điểm nhấn. Từ thảm đỏ xa hoa, những chiếc váy xẻ đùi đã bước vào đời thường với một diện mạo mới, giản dị nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.