Cô nàng Han Sara đánh bật "đệ nhất vòng eo Showbiz"

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô nàng Han Sara đánh bật "đệ nhất vòng eo Showbiz"

Han Sara chính thức công bố vòng eo của mình đã chạm mốc 51 cm, vượt qua Ngọc Trinh, vô đối trong Showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

Ngọc Trinh là người đẹp sở hữu vóc dáng đẹp nhất nhì showbiz Việt, nổi danh với vòng eo 56cm của mình. Với tỉ lệ body hoàn hảo, Ngọc Trinh dễ dàng khoác lên mình mọi kiểu trang phục và trông vẫn rất xinh đẹp - điều góp phần tạo nên danh hiệu "nữ hoàng nội y".

 

Hết bị Vũ Khắc Tiệp bóp team, Ngọc Trinh lại vừa mất trắng danh hiệu đệ nhất vòng eo Showbiz bởi hot girl trẻ măng này - Ảnh 1.
Hết bị Vũ Khắc Tiệp bóp team, Ngọc Trinh lại vừa mất trắng danh hiệu đệ nhất vòng eo Showbiz bởi hot girl trẻ măng này - Ảnh 2.

 

Theo những cập nhật mới nhất thì số đo vòng 2 của Ngọc Trinh đã giảm xuống còn 53cm, đồng hạng nhất với ca sĩ Han Sara ở thời điểm đó. Trong khi người hâm mộ vẫn còn đang liên tục dự đoán liệu Ngọc Trinh hay Han Sara trong thời gian tới sẽ có số đo eo chạm mốc nhỏ hơn con số kỷ lục này thì  mới đây, Han Sara chính thức đưa ra câu trả lời, vượt lên dẫn trước khi công bố vòng eo của mình đã chạm mốc 51 cm, vô đối trong Showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. 

 

Hết bị Vũ Khắc Tiệp bóp team, Ngọc Trinh lại vừa mất trắng danh hiệu đệ nhất vòng eo Showbiz bởi hot girl trẻ măng này - Ảnh 3.

Vòng eo của Han Sara đã cán mốc 51 cm siêu thực

 

Để có được vòng eo bé đến mức khó tin, "đệ tử Đông Nhi" cho biết, cô thường tập gym, boxing và Muay Thái: "Tôi không tập quá nặng để tạo áp lực cho bản thân mà tập vừa đủ để tạo hứng thú, thoải mái sau khi tập xong. Một tinh thần luôn vui vẻ cũng sẽ giúp cho chuyện giảm cân được dễ dàng, suôn sẻ".

 

Còn về chế độ ăn, người đẹp 10X cho biết khẩu phần ăn uống của cô không quá khắc nghiệt như suy nghĩ hay đồn đoán của nhiều người. Mỗi ngày, cô tính toán khẩu phần ăn hợp lý, không kiêng khem khổ sở. Cô vẫn ăn các món mình yêu thích nhưng hạn chế tinh bột, nhất là tinh bột nhanh.

 

Hết bị Vũ Khắc Tiệp bóp team, Ngọc Trinh lại vừa mất trắng danh hiệu đệ nhất vòng eo Showbiz bởi hot girl trẻ măng này - Ảnh 5.

Nhờ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện, Han Sara đã có được vòng eo con kiến

 

Nữ ca sỹ cũng cho biết: "Tôi không để cơ thể mình quá thèm một món gì đó mới ăn vì như vậy dễ dẫn đến hàm lượng một chất bị dư thừa. Mỗi ngày, tôi chọn cách tính toán khẩu phần ăn làm sao để lượng calo nạp vào bằng hoặc ít hơn lượng tiêu thụ, nên không nhất thiết phải kiêng hoàn toàn"

.

Hết bị Vũ Khắc Tiệp bóp team, Ngọc Trinh lại vừa mất trắng danh hiệu đệ nhất vòng eo Showbiz bởi hot girl trẻ măng này - Ảnh 6.

 

Nhưng với việc chạy theo số đo vòng eo mới và giảm cân, nhiều người cũng lo lắng khi Han Sara từng "than vãn" gầy đến mức sợ gió thổi bay. Nên người hâm mộ khuyên cô không nên giảm cân nữa mà phải chú ý đến vấn đề sức khỏe.

 

Hết bị Vũ Khắc Tiệp bóp team, Ngọc Trinh lại vừa mất trắng danh hiệu đệ nhất vòng eo Showbiz bởi hot girl trẻ măng này - Ảnh 7.

Cô thừa nhận bản thân không hề ăn kiêng như nhiều người suy nghĩ mà chỉ là ăn uống khoa học

 

Thậm chí nữ ca sỹ sinh năm 2000 cũng từng thẳng thắn bày tỏ về vòng 2 "kỷ lục" của mình: "Tôi không theo đuổi vòng eo nhỏ. Ban đầu, tôi cố gắng tập luyện vì thuộc tạng người dễ tích tụ mỡ phần mặt và thân dưới. Thế nhưng, càng giảm cân thì vòng eo càng nhỏ, trong khi mặt vẫn tròn ra dẫn đến mất cân đối".

 

Hết bị Vũ Khắc Tiệp bóp team, Ngọc Trinh lại vừa mất trắng danh hiệu đệ nhất vòng eo Showbiz bởi hot girl trẻ măng này - Ảnh 8.
Hết bị Vũ Khắc Tiệp bóp team, Ngọc Trinh lại vừa mất trắng danh hiệu đệ nhất vòng eo Showbiz bởi hot girl trẻ măng này - Ảnh 9.
Hết bị Vũ Khắc Tiệp bóp team, Ngọc Trinh lại vừa mất trắng danh hiệu đệ nhất vòng eo Showbiz bởi hot girl trẻ măng này - Ảnh 10.

Vòng eo nhỏ là điểm giúp cô tự tin diện những item khoe vòng 2 như áo croptop

 

Han Sara sinh ngày 17-11-2000 tại Thành phố Seoul, Hàn Quốc. Cô được các khán giả biết đến sau khi tham gia vào cuộc thi The Voice tại vòng "Giấu mặt" trong bài hát Haru Haru đình đám của nhóm nhạc Big bang một thời. Han Sara đã có một thời gian sống ở Hàn Quốc sau đó vào năm cô 10 tuổi năm đó người bố của cô tìm được một công việc ổn định tại Việt Nam.

 

Hết bị Vũ Khắc Tiệp bóp team, Ngọc Trinh lại vừa mất trắng danh hiệu đệ nhất vòng eo Showbiz bởi hot girl trẻ măng này - Ảnh 11.

 

Cô nàng nổi bật với ngoại hình girl xinh, giọng hát đầy thực lực và đã gặt hái nhiều thành công đáng ghi nhận với một số bản hit như Tớ Thích Cậu, Lỡ Yêu Mất Rồi... Han Sara không chỉ hoạt động thành công trong âm nhạc, cô còn lấn sân sang điện ảnh và được đảm nhận vai chính rất thú vị trong bộ phim hài tình huống Thần Tượng Tuổi 30.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.