5 nữ VĐV bóng chuyền xinh đẹp gây sốt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

5 nữ VĐV bóng chuyền xinh đẹp gây sốt

Những cô nàng xinh như hoa hậu chơi bóng chuyền luôn có sức cuốn hút người hâm mộ trên sân bóng cũng như ngoài đời, những Lee Da Yeong, Tatyana Demyanova đang tạo nên sức cuốn hút đặc biệt.

Sinh ngày 15/10/1996 tại Jeonju, Lee Da-yeong hiện là tuyển thủ bóng chuyền nữ xinh đẹp bậc nhất của Hàn Quốc, có phần nhỉnh hơn cả chị em song sinh của cô cũng là tuyển thủ bóng chuyền Lee Jae-yeong chơi ở vị trí chủ công.

 

 

Lee Da-yeong hiện là tuyển thủ bóng chuyền nữ xinh đẹp bậc nhất của Hàn Quốc

 

Sở trường ở vị trí chuyền hai, Lee Da-yeong không chỉ tài năng mà còn cực kỳ quyến rũ. Dù mới ở tuổi 23, cô đã nhanh chóng trở thành một trong những VĐV bóng chuyền quyền lực và giàu nhất Hàn Quốc. Với chiều cao 1m79 và vóc dáng của một người mẫu, nhưng cô gái xinh đẹp lại theo nghiệp bóng chuyền. Điều này có thể do cô được sinh ra trong gia đình thể thao như bố là vận động viên điền kinh, còn mẹ là cựu vận động viên bóng chuyền quốc gia Hàn Quốc.

 

 

Tatyana Demyanova được coi là ứng viên của danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền thế giới

 

Những hình ảnh của VĐV Tatyana Demyanova của bóng chuyền Kazakhstan được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt chỉ với lý do cô quá xinh đẹp. Có thể ví cô đang là một trong những ứng viên của danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền thế giới bởi sở hữu gương mặt sáng, đường cong hoàn hảo và lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội.

 

Nhiều người nói vui Tatyana Demyanova xứng danh girl xinh vạn người mê của bóng chuyền thế giới. Tatyana Demyanova sinh ngày 3/3/1996, có chiều cao 1,83m, cân nặng 68kg đang chơi ở vị trí đối chuyền. Bắt đầu đến với bóng chuyền từ năm 11 tuổi và đến năm 2012 cô đã là thành viên đội tuyển quốc gia Kazakhstan.

 

 

Sabina Altynbekova sở hữu thân hình vừa phải, quyến rũ với những đường nét của một hoa hậu

 

Sabina Altynbekova là vận động viên bóng chuyền quốc gia Kazakhstan, sinh năm 1996. Cô trở thành “thánh nữ” đối với cộng đồng yêu thích môn thể thao bóng chuyền sau sự xuất hiện đầu tiên của mình tại giải vô địch bóng chuyền nữ U19 châu Á 2014 diễn ra tại Đài Loan. Gương mặt đẹp hoàn hảo như hoa hậu cùng chiều cao 1,82m và cặp chân dài thẳng tắp, Sabina luôn cuốn hút mọi ánh nhìn của cổ động viên trên sân thi đấu.

 

Một thân hình vừa phải, quyến rũ với những đường nét của một hoa hậu. Gương mặt thanh tú, trắng mịn và hút hồn bất cứ ai khiến cho giới truyền thông phải điên đảo. Nếu không nhìn thấy cô xuất hiện trong trang phục bóng chuyền chắc chắn sẽ có nhiều người cho rằng cô gái này là 1 người mẫu tiềm năng của Kazakhstan.

 

 

Gabrielle Reece là cựu nữ vận động viên bóng chuyền người Mỹ nổi tiếng của thế kỷ trước

 

Gabrielle Reece là cựu nữ vận động viên bóng chuyền người Mỹ nổi tiếng của thế kỷ trước. Sở hữu những nét xinh đẹp và quyến rũ, cô luôn nhận được sự săn đón của những người hâm mộ. Sau thời gian chơi bóng chuyền Reece bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực người mẫu và ngày càng trở nên nổi tiếng.

 

Năm 1989, cô được tạp chí thời trang Elle bình chọn là một trong năm người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Điều đặc biệt là Reece còn xuất hiện trên ấn phẩm Playboy vào năm 2001. Như vậy, có thể thấy sự nổi tiếng của VĐV bóng chuyền được mệnh danh là đẹp nhất thế giới.

 

 

Kristina Karapetyan chơi ở vị trí chủ công và sở hữu nét xinh đẹp, quyến rũ

 

Kazakhstan đã quá nổi tiếng khi sở hữu những tay đập nữ đẹp nhất hành tinh. Một trong số đó phải kể tới Kristina Karapetyan, người có chiều cao 1m88 đang là thành viên đội tuyển quốc gia. Không nói quá khi đội bóng chuyền nữ đất nước Kazakhstan được ví là nơi tập trung của những hoa hậu chơi bóng.

 

"Nữ thần" bóng chuyền Kazakhstan chơi ở vị trí chủ công và sở hữu những pha bật nhảy đập bóng tốc độ và xử lý bóng trên lưới tinh quái. Những nét xinh đẹp, quyến rũ của chủ công Kristina Karapetyan được cô nàng tận dụng đăng lên Instagram khi khoe nội y vô cùng quyến rũ và chẳng thua kém các siêu mẫu quốc tế.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.