Sock với bí ẩn khó tin về kích thước âm đạo phụ nữ Việt Nam

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Sock với bí ẩn khó tin về kích thước âm đạo phụ nữ Việt Nam


Bạn có thể không biết rằng kích thước "cô bé" có rất nhiều vấn đề bí ẩn như dưới đây.

 


[IMG]
Âm đạo không giữ nguyên một kích thước.Nó đủ nhỏ để giữ tampon (băng vệ sinh dạng que) không bị rơi nhưng cũng có thể giãn ra để một đứa trẻ chào đời. Điều này đạt được là nhờ các thành âm đạo có cấu tạo tương tự như thành dạ dày với các nếp nhăn, cho phép chúng xẹp lại khi không sử dụng và căng ra khi cần thiết.
[IMG]
Nó thay đổi để thích nghi với tình trạng cơ thể. Khảo sát của nhóm nghiên cứu Masters & Johnson (Mỹ) trên 100 phụ nữ chưa từng mang thai cho thấy độ dài của âm đạo đạt khoảng 7-8 cm khi không chịu kích thích nào. Khi phụ nữ hưng phấn, độ dài âm đạo có thể đạt tới 11-12 cm.
[IMG]
Cặp môi không bằng nhau. Song đây là chuyện hoàn toàn bình thường, nó không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe nữ giới cũng như năng lực "chuyện ấy".
[IMG]
Âm đạo có thể giãn nở gấp 200%. Mặc dù không có “kích cỡ tiêu chuẩn” cho âm đạo của một phụ nữ nhưng trung bình chiều sâu của khu vực này vào khoảng 7,6 – 9cm. Tuy nhiên, âm đạo không phải là vùng bị bó buộc trong phạm vi hẹp. Trong thực tế, âm đạo có thể giãn nở tới 200% kích thước, đủ chỗ cho một tinh trùng tí hon phát triển thành một thai nhi hoàn thiện chui qua để ra khỏi bụng mẹ, và sau đó lại trở về gần như kích thước ban đầu.
[IMG]
Giới hạn độ dài âm đạo rất rộng. Khu vực quan trọng nhất tạo phản ứng khoái cảm cho hầu hết phụ nữ là vùng 1/3 bên ngoài ống âm đạo. Bởi vậy, khó có thể đánh giá được mức độ ảnh hưởng của độ dài âm đạo tới khoái cảm tình dục. Theo tiến sĩ Christopher Tarnay, trưởng khoa phẫu thuật chỉnh hình tại Trung tâm y tế UCLA (Mỹ), sự thiếu thoải mái khi quan hệ xảy ra nếu ống âm đạo quá ngắn hoặc quá hẹp.
[IMG]
Một nguyên nhân khác là tình trạng một số bộ phận trong cơ thể bị sa xuống, đặc biệt là sau khi sinh. Khi đó, tử cung, bàng quang và một số bộ phận khác đều bị lệch vị trí. “Tuy nhiên, giới hạn bình thường của độ dài âm đạo rất rộng, bởi vậy có thể hoàn toàn yên tâm rằng dù các bộ phận không bị sa, độ dài ống âm đạo cũng không có ảnh hưởng gì tới khoái cảm tình dục”- Tarnay nhận định.
[IMG]
Cô bé có thể thay đổi sau khi sinh con. "Cô bé" có thể thay đổi sau khi sinh con Sau khi sinh, âm đạo của phụ nữ trông sẽ không khác lắm so với trước, nhưng thực sự nó có sự thay đổi lớn. Một bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm cho biết, khi khám vùng kín cho phụ nữ, bà có thể biết ngay người này đã hay chưa sinh con dựa vào độ giãn của âm đạo của họ.
[IMG]
Có thể bị teo nếu không hoạt động. Có một sự thật là vùng "tam giác vàng" sẽ khỏe mạnh hơn khi được hoạt động thường xuyên. Nếu bạn để "cô bé" ngủ quên quá lâu (không quan hệ tình dục hay tập các động tác kegel) thì các cơ âm đạo sẽ yếu đi. Và khi mãn kinh, nó có thể khép lại và teo nhỏ.
[IMG]
"Kích cỡ”của cô bé của mỗi người là khác nhau. Mỗi người phụ nữ đều có cơ địa khác nhau và “cô bé” của mỗi nàng cũng vậy. Cấu tạo của "cô bé" ở mỗi người phụ nữ đều có những nét riêng biệt, nhưng điều đó cũng không quá lớn. Nam giới sẽ là người cảm nhận được điều này, nhưng không phải lo lắng nhiều vì nó đâu nhé bởi mức độ chênh lệch lớn-bé là không đáng kể.
Âm đạo không có kích thước cố định, tùy vào mức độ kích thích, các giai đoạn phát triển của người phụ nữ mà nó có những kích thước khác nhau. Không chỉ thế khả năng giãn nở của âm đạo rất tốt, hầu như phù hợp cho mọi dương vật. Nói về kích thước âm đạo, khó xác định hơn so với kích thước dương vật. Nhiều người thường xuyên lo sợ âm đạo quá nhỏ, câu trả lời là lỗ âm đạo có thể giãn nở cho một đứa trẻ sinh ra, hẳn bạn không cần lo về chuyện này nữa. Thực tế thì âm đạo có độ hẹp vừa phải, không nên quá rộng sẽ mang lại khoái cảm cho cả hai phía vì tăng mức độ cọ xát. Ở thời điểm sau sinh, kích thước âm đạo giãn nở làm giảm khoái cảm, đặc biệt ở nữ giới. Bạn có thể tìm hiểu về sự ảnh hưởng của kích thước âm đạo tới khoái cảm.
Chiều dài của âm đạo phụ nữ
Trung bình kích cỡ chiều dài âm đạo phụ nữ là 8cm, khi bị kích thích có thể sâu tới 11cm.
Chiều rộng âm đạo phụ nữ
Độ rộng trung bình của âm đạo phụ nữ theo từng giai đoạn có khác nhau, Phụ nữ khi chưa quan hệ tình dục thường nhỏ hơn 1,5 cm. Khi sinh nở có thể giãn tới 10 cm và thông thường là 2,3 cm.
Chúc các bán có những kiến thức tốt nhất về kích thước âm đạo phụ nữ Việt Nam.
(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.