Cô gái than đau mông không cho khám và cái kết bất ngờ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô gái than đau mông không cho khám và cái kết bất ngờ

Một cô gái trẻ đã tìm tới bác sĩ vì bị đau mông nhưng sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện đó là một tai nạn tình dục.

Nhiều cặp đôi trẻ vì tò mò và thích cảm giác mới lạ nên thích sử dụng thêm các đồ chơi tình dục để thêm phần kích thích. Do tính chất của khoa, bác sĩ phẫu thuật Xiao Muqi thường xuyên gặp phải tình trạng dị vật mắc kẹt trong cơ thể.

 

Bác sĩ Xiao Muqi chia sẻ trong một chương trình về y tế rằng cô đã từng gặp một cặp đôi trẻ ở độ tuổi 20 đến bệnh viện. Cô gái được bạn trai dìu tới phòng khám và nói rằng phần mông của bạn gái bị đau. Tuy nhiên cô gái vì quá ngại ngùng nên cứ ngồi im không nói gì. Bác sĩ phải thuyết phục nhẹ nhàng cô gái trẻ mới chịu cởi đồ lót để bác sĩ kiểm tra.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/04/chf_1596532795.jpg

Cô gái kêu bị đau mông nhưng nhất quyết không chịu cho bác sĩ kiểm tra. (Ảnh minh họa)

 

Khi bác sĩ Xiao Muqi cho ngón tay vào kiểm tra thì cảm thấy có thứ gì đó rất lạ ở hậu môn của cô gái. “Tôi cảm thấy có thứ gì đó rung lên khi tôi chạm ngón tay vào, khi ấy trong đầu tôi đã nảy sinh chút nghi ngờ”, bác sĩ Xiao Muqi kể lại.

 

Bác sĩ Xiao Muqi nghiêm túc hỏi cô gái: “Có phải hai người đã làm điều gì bất thường khi quan hệ không?” Bạn trai của cô gái khi ấy ngại ngùng đáp: “Chúng tôi đã dùng đồ chơi tình dục không dây lần đầu tiên vào hôm qua. Trước đây, chúng tôi thường dùng loại có dây và có thể lấy ra được. Nhưng món đồ hôm qua vì không có dây nên nó càng ngày càng chui vào sâu, không thể lấy ra, cuối cùng đành phải tới bác sĩ.”

 

Sau khi biết rõ sự tình, bác sĩ Xiao Muqi đã chụp X-quang cho cô gái và phát hiện ra vị trí mắc kẹt dị vật. May mắn rằng cô gái trẻ không bị rơi vào tình huống quá nguy hiểm nên đã được sắp xếp lấy dị vật.

 

Bác sĩ Xiao Muqi giải thích rằng việc lấy dị vật trong cơ thể ra ngoài bằng tay không phải lúc nào cũng thành công mà đôi khi còn phải dùng đến phương pháp phẫu thuật. Bác sĩ Xiao Muqi cũng cho biết cô đã gặp không ít trường hợp tương tự như vậy, có người thì dùng bíp bê, có người dùng đồ chơi người máy hay thậm chí có trường hợp còn chèn một khẩu súng lục giả.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.