Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu

Thời gian gần đây, Linh Miu chạy show khá nhiều. Cô nàng rất đắt show biểu diễn tại bar hoặc hội chợ ở các tỉnh trên toàn quốc.

 

Chính vì thế, hot girl này dường như không có thời gian để nghỉ ngơi, thời gian cô ở trên xe hoặc trên máy bay nhiều hơn ở nhà.

Giờ giấc sinh hoạt của Linh Miu cũng vì thế mà bị đảo lộn: Thức dậy thường vào đầu chiều, 14h bắt đầu đi make up, cuối chiều đi diễn và trở về nhà sớm nhất là 12h khuya hoặc 2-3h sáng.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 1.

16h ngày 7/12, Linh Miu lên đường đi diễn. Đêm nay, cô có buổi biểu diễn tại 1 quán bar thuộc tỉnh Lào Cai. Vì quãng đường di chuyển khá xa nên Linh Miu phải make up và chuẩn bị đồ diễn từ 14h chiều.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 2.

Linh Miu có 1 chiếc xe hơi riêng và 1 tài xế riêng để phục vụ cho việc đi diễn hay di chuyển trong phạm vi xung quanh Hà Nội. Chiếc xe trở thành 1 "ngôi nhà di động" đối với Linh Miu. Cô tích trữ khá nhiều đồ ăn vặt ưa thích: bỏng, trái cây và các vật dụng cần thiết: Quần áo, chăn, sạc pin...

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 3.

Từ Hà Nội tới thành phố Lào Cai phải di chuyển hơn 200km nên Linh Miu tranh thủ ngủ lấy sức. Cô đã quá quen thuộc với những giấc ngủ trên các cung đường gập ghềnh hay trên ghế máy bay.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 4.

Hơn 20h, Linh Miu đã có mặt tại thành phố Lào Cai. Cô và người lái xe tranh thủ tìm 1 quán cơm bụi để ăn tối. Do đặc thù công việc, Linh Miu thường không được phép ăn no trước khi biểu diễn.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 5.

21h, Linh Miu di chuyển tới địa điểm biểu diễn. Cô tự dặm lại lớp trang điểm và thay đồ diễn ngay trong xe. Hot girl chia sẻ: "Ở ngoài Bắc, tôi còn có sự hỗ trợ của người quản lý kiêm make up, còn đươc mẹ và người thân chăm sóc chứ trong Sài Gòn, tôi phải tự mình làm tất cả".

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 6.

21h45, Linh Miu đã sẵn sàng để xuất hiện. Cô chia sẻ: "Công việc đòi hỏi di chuyển nhiều, lại ở những nơi khá xa lạ nên bố mẹ quyết định cử chú Ngọc - tài xế riêng của gia đình - giúp tôi lái xe và phụ giúp những công việc như mở nhạc, mang đồ..."

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 7.

Hot girl tỏ ra rất tin tưởng người lái xe của mình. Cô cho biết, rất khó để kiếm được 1 tài xế chấp nhận được công việc không hề có giờ giấc cố định như thế này.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 8.

Vì quán bar này không có phòng chờ nên Linh Miu cùng người phụ trách quán ngồi trò chuyện ở 1 chiếc bàn khá xa sân khấu. Thông thường, 23h đêm mới là giờ ca sĩ lên biểu diễn.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 9.

23h15, Linh Miu xuất hiện trên sân khấu với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Cô khuấy động không khí bằng những bản nhạc remix sôi động và các bước nhảy mạnh mẽ.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 10.

Không xa lạ với cái tên Linh Miu nên khách trong quán bar tỏ ra rất thích thú khi gặp và trực tiếp thưởng thức phần biểu diễn của hot girl này.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 11.

Với danh hiệu hot girl cùng ngoại hình bắt mắt, Linh Miu khá dễ dàng trở thành cái tên được nhiều quán bar săn đón. Cát-xê của cô cho 1 đêm biểu diễn khoảng 3-5 bài cũng tương đối cao.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 12.

Bù lại, Linh Miu dường như có rất ít thời gian nghỉ ngơi: "Thức dậy sớm nhất là vào 12h trưa, tôi chỉ có một chút thời gian cho việc ăn uống, chăm sóc bản thân. Sau đó sẽ phải tập vũ đạo, luyện thanh rồi make up, đi làm..."

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 13.

"Những ngày nghỉ hiếm hoi, tôi thường dành cả ngày để ngủ hoặc hẹn gặp bạn bè, người thân. Quá bận rộn nên tôi cũng chẳng có thời gian để hẹn hò, tìm hiểu ai cả. Đôi lúc, thấy người ta có đôi có cặp, tôi cũng có chút chạnh lòng".

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 14.

Vì khách trong quán bar khá "sung" nên xung quanh sân khấu, trong thời gian biểu diễn sẽ có nhân viên an ninh "chốt" tại đó để đảm bảo sự an toàn cho ca sĩ.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 15.

Ngay khi có 1 người quá khích bước lên sân khấu, cố tìm cách tiếp cận Linh Miu, 1 nhân viên an ninh đã có mặt để đảm bảo màn trình diễn của cô không bị gián đoạn.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 16.

Không muốn làm khách mất vui, Linh Miu xin phép biểu diễn hết ca khúc và sau đó sẽ cùng các khán giả nhảy trên nền nhạc sôi động thay cho phần giao lưu.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 17.

Linh Miu cũng rất vui vẻ đáp ứng những yêu cầu chụp hình của các khán giả.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 18.

Đã quá giờ biểu diễn từ lâu nhưng khán giả vẫn tiếp tục yêu cầu Linh Miu nán lại sân khấu. Đích thân người quản lý của quán bar phải lên giúp cô nàng "thoát vòng vây" của người hâm mộ.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 19.

Tuy nhiên, rất nhiều khán giả đã theo Linh Miu ra tận cửa quán bar để yêu cầu chụp hình chung. Người quản lý quán bar liên tục "năn nỉ" khách của mình để Linh Miu có thể về vì đã quá khuya.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 20.

12h đêm, Linh Miu và người tài xế mới có thể ra về. Sau 1 tiếng biểu diễn và giao lưu, cô còn phải đối diện với chặng đường hơn 200km để về Hà Nội.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 21.

Lên xe, Linh Miu tranh thủ thay đồ. Không có trợ lý, cô nàng phải tự mình làm tất cả: Sắp lịch, nhận show... Cô tâm sự: "Về tới Hà Nội là hơn 3h sáng rồi. Tôi sẽ ngủ đến 12h trưa hôm sau. Chiều mai, tôi được nghỉ nên sẽ lên lịch đi thăm 1 người bạn".

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.