Tôi không biết cái thai của chồng hay của sếp

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tôi không biết cái thai của chồng hay của sếp

Được chồng yêu chiều, nhưng tôi vẫn không làm chủ được mình mà ngã vào vòng tay của sếp.

Đã trễ hơn 1 tuần rồi mà chưa thấy “đèn đỏ” hỏi thăm, tôi sốt ruột như “ngồi trên đống lửa”, trước giờ tháng của tôi đều tăm tắp, chưa bao giờ lệch đến một ngày. Chưa kể mấy hôm nay, tôi lúc nào cũng thấy mỏi mệt, khó ở, cứ ngửi thấy mùi nấu nướng, đồ ăn là nôn ọe. Tôi đang rơi vào trạng thái hoang mang cực độ, bởi tôi không biết cái thai trong bụng mình bây giờ rút cuộc là của ai.

Tôi kết hôn được 2 năm nhưng chưa có con. Chồng tôi là giáo viên, anh thực sự là người chồng đáng mơ ước. Anh hiền lành, chân thành, quan tâm và yêu thương tôi hết mực.

Chúng tôi đi thăm khám ở nhiều nơi, mọi kết quả đều bình thường nhưng không hiểu sao tôi vẫn không thể mang bầu. Cũng vì chuyện này mà tôi buồn nhiều, nhưng chồng luôn an ủi, anh nói với tôi con cái là lộc trời cho, không phải vội, hơn nữa chúng tôi còn trẻ.

hon-nhan-blogtamsuvn-1c

Có một người chồng tốt như vậy, thế mà tôi đang tâm phản bội anh. Tôi ngã vào vòng tay của sếp, chết chìm trong sự tán tỉnh ngọt ngào, ga lăng của sếp. Tôi đã làm chuyện có lỗi với chồng. Hôm đó rượu say, không làm chủ được bản thân, tôi đã ăn nằm với sếp. Lúc tỉnh dậy, cả 2 chúng tôi đều thống nhất sẽ quên chuyện này đi. Nào ngờ…

Giờ tôi thấy dằn vặt, sợ hãi lắm, chính tôi còn không chắc chắn cái thai là của chồng hay của tay trưởng phòng kia. Nếu không phải của chồng, sau này tôi sinh đứa trẻ ra, mọi người thấy con không giống bố, nghi ngờ rồi cho đi xét nghiệm… sự thật được phơi bày thì tôi phải làm sao. Mà nếu giờ tôi bỏ đứa trẻ này đi, biết đâu nó lại chính là máu mủ của vợ chồng tôi, như vậy khác gì tôi giết con của chính 2 vợ chồng. Chồng tôi thì đang mong mỏi có con như thế, tôi thật sự không đành lòng chút nào.

Giờ tôi mới thấy hối hận và hoang mang vô cùng. Tôi không biết phải làm sao giờ nữa. Có con là điều tôi mong mỏi từ lâu, nhưng tôi chỉ sợ không phải con chồng mà là con của sếp. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.