Ham hố đi phượt cùng bạn trai Tây và cái kết cay đắng sau đêm ngủ ngoài trời

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Ham hố đi phượt cùng bạn trai Tây và cái kết cay đắng sau đêm ngủ ngoài trời

Ham hố đi phượt cùng bạn trai Tây và cái kết cay đắng sau đêm ngủ ngoài trờiVui vẻ gật đầu đi phượt cùng bạn trai Tây để trải nghiệm, thế nhưng ngay đêm đầu tiên dựng lều ngoài trời ngủ thì chuyện kinh hoàng đã ập đến với cô.

Là cô gái xinh đẹp được nhiều chàng trai theo đuổi, thế nhưng Thu chẳng thích ai cả vì chê trai Việt không lãng mạn và chung thủy. Và rồi Thu yêu một anh chàng trai Tây hơn cô 7 tuổi, hai người quen nhau qua mạng và đã gặp gỡ bên ngoài vài lần rồi.

Như trúng tiếng sét ái tình của chàng trai Tây này, Thu mê anh ta lắm. Cô đã mơ tưởng một đám cưới lãng mạn ở nước ngoài rồi. Là một người đam mê phượt, bạn trai Tây kia liền gạ gẫm Thu cuối tuần cùng anh đi phượt Mộc Châu. Muốn thử cảm giác được đi phượt cùng người mình thương thế nào, Thu gật đầu đồng ý.

Chiều thứ 7, anh đến đón cô với chiếc xe máy khá đắt tiền. Đi hơn hai giờ đồng hồ thì cả hai cũng đến nơi rồi đi ăn uống, ngồi ngắm sao đêm bên nhau. Gần 12 giờ đêm, Thu giục bạn trai.

- Mình đi thuê nhà nghỉ đi anh, khuya rồi em cũng buồn ngủ.

- Sao lại thuê nhà nghỉ em? Phượt là nói không với nhà nghỉ, đêm nay tụi mình sẽ dựng lều ngủ ngoài trời thế mới đúng chất phượt chứ?

- Ngủ ngoài trời ư? Em sợ ma với rắn rết cắn lắm.

- Đừng sợ, anh sẽ ôm em ngủ không có ai làm hại tới em đâu.



Muốn thử cảm giác được đi phượt cùng người mình thương thế nào, Thu gật đầu đồng ý. (Ảnh minh họa)

Thu gật đầu, rồi đợi anh dựng lều vào ngủ. Cảnh tượng này thật lãng mạn và khiến Thu thấy yêu bạn trai Tây nhiều hơn. Nằm trọn trong vòng tay của anh ngủ ngon lành, nhưng đến nửa đêm thì Thu cứ thấy người nhột nhột mở mắt ra cô hét toáng sợ hãi.

- Anh làm gì thế? Tại sao anh lại cởi đồ em, đừng nói anh tính làm gì em nhé?

- Anh xin lỗi. Nhưng anh không thể kìm chế được.

- Đừng mà, em không thể cho anh được.

Bất chấp Thu có cầu xin, khóc lóc thế nào thì gã bạn trai Tây kia vẫn cố gắng chiếm lấy cô. Thỏa mãn xong xuôi, anh ta nhìn Thu với anh mắt khinh bỉ rồi buông lời cay đắng.

- Làm bộ làm tịch, em nghĩ tôi đưa em lên tận đây chỉ để ngắm trời đất thôi ư?

- Anh cũng như bao gã khác, cũng đểu như họ. Em đã lầm khi tin tưởng anh, anh phải chịu trách nhiệm về chuyện này.

- Trách nhiệm á? Em nghĩ gì vậy? Đừng có đòi hỏi những điều không bao giờ xảy ra.

Anh ta bỏ ra ngoài hút thuốc, còn Thu cứ ngồi khóc thút thít. Rồi tiếng xe máy nổ, rồ ga phóng đi Thu hốt hoảng chạy ra thì gã bạn trai Tây kia đã bỏ đi để cô một mình chốn đồng không mông quạnh này. Sợ hãi, không biết đi đâu về đâu trong đêm tôi Thu cứ ngồi im trong lều mà khóc vì hối hận yêu sai người, dại dột chấp nhận đi phượt cùng anh ta để bị lừa quả đau điếng này.

Sáng dậy, Thu đi mãi mới ra đến đường lớn để bắt xe về nhà. Ngồi trên xe cô cứ khóc, khóc vì tự trách mình hám trai Tây để rồi phải nếm trái đắng như thế này. Đêm qua sẽ là một đêm nhớ đời, cả đời cô không thể quên được. Ham hố trai Tây để rồi bản thân Thu phải nhận cái kết cực đắng và nhận ra rằng đàn ông kẻ nào đểu thì sẽ đểu chứ chẳng phải Tây hay Ta đâu.

Giấu nhẹm chuyện này đi không cho ai biết vì sợ xấu hổ với bạn bè, thế nhưng hai tháng sau mấy đứa bạn lại phát hiện Thu đang nghén vì có bầu. Chính bản thân Thu cũng bất ngờ về sự xuất hiện của cái thai này, nó là tác phẩm của đêm phượt nhớ đời với gã trai Tây đó. Tại sao mọi chuyện vẫn chưa chịu chấm dứt, cô phải làm gì với cái thai này khi bố nó đã cao chạy xa bay rồi?

Theo Thế giới trẻ

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.