Cách thủ dâm mà không bị rách màng trinh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cách thủ dâm mà không bị rách màng trinh

Màng trinh là một lớp mỏng nằm ở trong ngay sát ngoài của âm đạo nên rất dễ bị rách nếu tác động vào. Chính vì thế, nếu còn trinh mà muốn thủ dâm không gây rách màng trinh thì cần ít tác động mạnh vào âm đạo hoặc gần xung quanh âm đạo, tuyệt đối không để bất cứ thứ gì vào âm đạo.

 

Thủ dâm ở nữ có lợi ích gì?

Thủ dâm ở cả nam và nữ đã được chứng minh là có rất nhiều lợi ích với những giải thích hợp lý mà chúng ta thực sự không ngờ đến. Ở mỗi lứa tuổi, mỗi giới tính, mỗi giai đoạn phát triển của cơ thể thur dâm lại thể hiện lợi ích trên những khía cạnh khác nhau. Sau đây là một số lợi ích về thủ dâm ở nữ giới.

Yêu bản thân mình hơn

Thủ dâm giúp giải quyết được các nhu cầu cá nhân
Thủ dâm giúp giải quyết được các nhu cầu cá nhân

Đã có những nghiên cứu chứng minh việc thủ dâm giúp yêu bản thân mình hơn do khi thủ dâm, cơ thể tự tiết ra nhiều những hormon tốt gọi là hormon hạnh phúc như dopamine hay hormon tình yêu như oxitocin và cả hormon giảm căng thẳng “endorphin” làm cho nồng độ các chất này tăng cao trong cơ thể và đó là lí do giúp cho nữ giới cảm thấy hạnh phúc, bớt stress và yêu đời hơn. Đây là sự điều hòa nội tiết nên cảm giác yêu bản thân có được là tự nhiên cơ thể tạo ra mà không gây những tác động xấu đến sức khỏe như khi sử dụng thuốc từ ngoài vào, tuy nhiên khi lạm dụng việc thủ dâm vào bất cứ mục đích nào thì đều gây nên những tác hại rất nghiêm trọng với cơ thể.

Tận hưởng cực khoái khi lên đỉnh

Phụ nữ tự lên đỉnh
Phụ nữ tự lên đỉnh

Theo một số nghiên cứu đôi khi nam giới có thể lên đỉnh trước nữ giới, mà trạng thái lên đỉnh là một kết quả trong hầu như tất cả những lần quan hệ đều mong muốn đạt được nhất ở cả nam và nữ, người đàn ông cũng luôn muốn bạn tình của mình được hạnh phúc, tuy nhiên lại không phải người đàn ông nào cũng có thể làm được xuất sắc điều này. Khi nam giới lên đỉnh trước, người phụ nữ sẽ không đạt được khoái cảm nếu chưa đủ thời gian hoặc do yếu tố nào đấy, khi đó hoặc là thủ dâm hoặc là chọn một chàng khác đáp ứng được nhu cầu sinh lý của bạn.

Giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi

Thủ dâm luôn làm ra cho tinh thần con người tốt hơn. Những hormon tiết ra tác động trực tiếp vào hệ thần kinh tạo ra cảm giác sảng khoái, thoải mái, bớt mệt mỏi, căng thẳng.

Nâng cao chất lượng giấc ngủ và nhan sắc

Hormon Endorphin tăng tiết từ việc thủ dâm giúp hệ thần kinh được nuôi dưỡng tạo cảm giác thư giãn, giảm muộn phiền, lo âu. Chính vì thế, thủ dâm có thể mang lại cho bạn những giấc ngủ ngon, sâu giấc, giúp thần thái nhan sắc của nữ giới thêm rạng rỡ, tươi trẻ, da căng mọng hồng hào. Tuy nhiên điều này chỉ duy trì nếu biết thủ dâm phù hợp, không nên lạm dụng nhiều vì sẽ gây tác dụng xấu đến sức khỏe, sinh lý cơ thể

Thủ dâm hợp lý giúp cải thiện sức khỏe tốt hơn

Thủ dâm hợp lý giúp cải thiện sức khỏe
Thủ dâm hợp lý giúp cải thiện sức khỏe

Việc thủ dâm quá ít hoặc không thủ dâm đôi khi có thể gây ảnh hưởng xấu đến cảm xúc và sức khỏe của con người làm người ta thêm căng thẳng, trở nên cáu gắt, ngược lại khi thủ dâm với tần suất quá dày cũng là nguyên nhân gây ra những rối loạn trong cơ thể và làm cho cơ thể mệt mỏi, thiếu năng lượng do mất nhiều năng lượng tiêu tốn trong lúc thủ dâm. Vì vậy, theo một số nghiên cứu ở nữ giới sinh lý bình thường nên thủ dâm 1-2 lần mỗi tuần còn với những người có nhu cầu sinh lý cao thì nên thủ dâm 2-3 lần mỗi tuần để đảm bảo nhu cầu sinh lý của cơ thể cũng như tránh thủ dâm quá nhiều gây những hậu quả xấu.

Giúp “đốt nóng” chuyện ấy

Thủ dâm giúp phụ nữ nhanh chóng đốt cháy năng lượng của mình
Thủ dâm giúp phụ nữ nhanh chóng đốt cháy năng lượng của mình

Có nhiều người sẽ thắc mắc với những ưu điểm vậy thủ dâm có thể thay thế cho tình dục được không? Câu trả lời là không vì chuyện tình dục là sự gio hợp của hai người, nó không chỉ thỏa mãn sinh lý của mỗi người mà còn như một sợi dây vô hình gắn kết tình cảm hai người với nhau. Tuy không thể hoàn toàn thay thế tình dục nhưng thủ dâm lại có một vai trò quan trọng để chuyện ấy trở nên nóng bỏng hơn. Khi bạn thủ dâm sẽ là cách để tự khám phá bản thân, tự tìm ra những cách làm hay những vị trí mang lại cho mình những khoái cảm rồi chia sẻ điều đó với bạn tình. Chắc chắn điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho hai người trong đời sống tình dục, dễ dàng hơn trong việc giúp cả hai nhanh chóng thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Chuyện chăn gối thuận lợi, vui vẻ, hài lòng cả hai cũng góp phần giúp ích rất nhiều trong việc duy trì hạnh phúc gia đình.

Giúp giảm mức độ và tần suất các cơn đau bụng kinh

Như đã nói ở trên, việc thủ dâm khiến co thể tiết ra rất nhiều các hormon hạnh phúc, hormon tình yêu và đặc biệt là Endorphin một hormon giúp giảm đau theo cơ chế tác dụng ức chế dẫn truyền thần kinh cảm giác đau nên các cơn đau bụng kinh không còn dữ dội và thường xuyên xuất hiện trong chu kỳ kinh nguyệt nữa. Điều này đã làm cho cuộc sống của người phụ nữ bớt đi những lo lắng, mệt mỏi giúp các nàng thoải mái và tự tin hơn trong những ngày đèn đỏ.

Phòng tránh được nhiều bệnh lây lan qua đường tình dục

Khi quan hệ điều mà hiện nay mọi người đều e ngại nhất đó là những căn bệnh lây qua đường tình dục, mặc dù có những biện pháp như dùng bao cao su để hạn chế tối đa nguy cơ nhưng cũng không thể lường trước được những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ khi nào. Lúc này thủ dâm là một biện pháp hữu ích vừa đáp ứng nhu cầu ham muốn ngay mà lại khá an toàn về việc lây nhiễm bệnh tật. Tuy nhiên khi thủ dâm cũng phải đặc biệt lưu ý vệ sinh sạch sẽ vật dùng hỗ trợ trong việc này tránh gây viêm nhiễm hoặc mang các chất độc gây hại đến chính cơ thể.

Giảm các “phiền toái” về tình dục mãn kinh

Thủ dâm nữ giúp làm chậm quá trình mãn kinh
Thủ dâm nữ giúp làm chậm quá trình mãn kinh

Tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh gây nên những biến đổi lớn trong sinh lý người phụ nữ. Sự giảm mạnh hàm lượng các hormon sinh dục khiến họ gặp nhiều căng thẳng, rối loạn điều hòa bên trong cơ thể kéo theo đó là những biểu hiện bên ngoài cũng bị ảnh hưởng mà điển hình nhất liên quan đến đời sống vợ chồng là cảm giác đau rát và khó chịu ở cơ quan sinh dục nữ khi bị cọ sát. Điều này xảy ra phổ biến do sự lão hóa ở lứa tuổi này tăng nhanh, cơ thể giảm tiết dịch nhờn, âm đạo cũng không còn đàn hồi và co giãn nhịp nhàng nữa. Những cảm giác này sẽ khiến người phụ nữ không còn thiết tha tình dục và đối phương của họ cũng không thể đạt được mục đích cuối cùng, cuộc cuoocjtuongwr chừng kết thúc. Thế nhưng thủ dâm sẽ có những cách để cải thiện những khó khăn của việc giao hợp, giúp người phụ nữ vẫn lên đỉnh được chọn vẹn hơn.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.