"Yêu" vào thời điểm nào trong ngày để nàng dể lên "đỉnh" nhất?

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

"Yêu" vào thời điểm nào trong ngày để nàng dể lên "đỉnh" nhất?

Thông thường, các cặp đôi có nhiều thời gian rảnh vào buổi tối hơn, khi công việc đã tạm lắng xuống. Và đây cũng là thời điểm “yêu” nhiều đôi lứa lựa chọn. Nhưng thực sự đó có phải là lúc mặn nồng nhất, cuồng nhiệt nhất của chuyện gối chăn nơi the phòng?

Một ngày mệt mỏi khi nhiều công việc lo toan với những áp lực không hề nhỏ. Đó là điều ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe, độ sung mãn của cả hai người, nhất là với chị em.

“Yêu” khi nào để phụ nữ dễ có được khoái cảm và “đạt đỉnh” nhiều nhất? Rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng mọi “cuộc yêu”, nhất là đối với nữ giới, sẽ trở nên cuồng nhiệt hơn vào thời điểm buổi sáng.

Empty
 
 

Vì sao lại như vậy? Buổi sáng sớm, thời gian từ 5 giờ đến 6 giờ, khi thức dậy là lúc cơ thể ở trạng thái tốt nhất vì được hồi phục, tái tạo và nuôi dưỡng sau giấc ngủ.

Để có khoái cảm, cực khoái nhiều lần, chị em rất cần đến bản lĩnh người đàn ông. Buổi sáng chính là “thời điểm vàng” ở nam giới khi lượng testosterone đạt đỉnh. Nam giới sẽ trở nên mạnh mẽ, cuồng nhiệt hơn sung mãn hơn.

Buổi sáng có thể không nhiều thời gian nhưng chất lượng trong mỗi “cuộc yêu” chắc chắn làm chị em hạnh phúc, sung sướng khi sự sung mãn có từ cả hai. “Yêu” buổi sáng sẽ là khởi đầu tuyệt vời, chẳng khác nào bài thể dục cho hai người bởi còn được đốt cháy lượng calo đáng kể nữa.

Ngoài ra, các nhà khoa học cũng nghiên cứu trên 2000 cặp đôi và đưa ra một kết luận, chuyện ấy vào 9h sáng chủ nhật sẽ là "khung giờ vàng" để cả hai cùng lên đỉnh.

 

Bên cạnh đó, hai khung giờ lí tưởng không kém là 10g30 và 11g30 tối thứ 7. Khảo sát đặc biệt cũng chỉ ra rằng khoảng thời gian lí tưởng nhất là vào những ngày cuối tuần khi áp lực công việc được gác lại nhường lại cho thời gian thư giãn, nghỉ ngơi.

Nam giới thường có ham muốn nhiều vào buổi sáng sớm, bởi sau một giấc ngủ dài lượng testosteron trong cơ thể được sản sinh và tích tụ làm nảy sinh ham muốn mạnh mẽ.

Thế nên hai người hãy tranh thủ tận hưởng giây phút ngọt ngào trong mỗi “cuộc yêu” vào buổi sáng để thêm sức khỏe lại nhiều niềm vui, yêu nhau nhiều hơn và hạnh phúc nhiều hơn.

Empty

Hiểu rằng, chuyện “khung giờ vàng” chỉ mang tính chất tương đối mà điều quan trọng nhất để chuyện yêu thăng hoa còn phụ thuộc vào tình cảm, sự đồng điệu, tần suất quan hệ và nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động.

Tất nhiên, khung giờ yêu phần nào ảnh hưởng đến khoái cảm, thế nhưng không nên vì thế mà cứng nhắc gượng ép đối phương "yêu" vào duy nhất một khung giờ mà mọi thứ nên được diễn ra thoải mái, tự nhiên. Và nếu tinh ý cả hai sẽ nắm bắt được nhịp điệu sinh học của nhau và từ đó có sự điều chỉnh hợp lí.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.