Hướng Dẫn Cách Quan Hệ Bằng Miệng Sướng Nhất

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hướng Dẫn Cách Quan Hệ Bằng Miệng Sướng Nhất

Quan hệ bằng miệng thế nào để đạt được khoái cảm cao nhất, sướng nhất? Có nhiều cách để đạt được điều này nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được.

 Cách làm tình bằng miệng cũng chính là bí quyết để giữ chồng bên mình của các chị em phụ nữ, hãy cùng xem bài viết hướng dẫn cách làm tình bằng miệng sướng nhất nhé.

Quan hệ bằng miệng hay quan hệ bằng miệng (oral sex) chính là những kỹ thuật dùng lưỡi, miệng, môi để kích thích vào những điểm nhạy cảm của nàng và chàng, cụ thể như những điểm trên cơ thể như môi, tai, cổ, đầu ti, … sau đó mới chuyển dần xuống, cô bé là điểm dừng chân cuối cùng trong cuộc hành trình khám phá cơ thể nàng. Việc làm tình bằng miệng giúp bạn có thể phòng tránh mang thai ngoài ý muốn nhưng lại không giúp bạn phòng tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Nếu bạn muốn được “làm” bằng miệng tuyệt vời nhất và bạn tình của bạn chưa sẵn sàng vào cuộc thì đây là lúc mà bạn bắt đầu giúp anh ấy một tay.

Dưới đây là lời khuyên hàng đầu của chúng tôi để đạt được thứ mà bạn xứng đáng.

Hướng Dẫn Cách Quan Hệ Bằng Miệng Sướng Nhất - Hình 1

Hãy bảo anh ấy từ từ

 

Sai lầm lớn nhất của cánh mày râu là lao thẳng vào cô bé của nàng, điều này sẽ làm cho cuộc yêu diễn ra nhanh chóng và không đạt được sự thỏa mãn cao nhất. Nếu bạn yêu cầu chàng từ từ, hôn và liếm các bộ phận khác của cơ thể trước, điều đó sẽ tạo nên sự hưng phấn hơn nhiều. Chỉ cho chàng những điểm trên cơ thể mà bạn cảm thấy thích thú được vuốt ve, mơn trớn nhất ví dụ như núm vú, bên hông, lưng, đùi, cổ,… và điểm cuối cùng là cô bé. Lúc đó chàng sẽ làm thỏa mãn bạn và làm cho bạn rên lên vì sướng.

Thay đổi vị trí yêu

Anh ấy không phải quỳ giữa hai chân của bạn để có được kết quả tốt nhất. Một phương pháp liếm kích thích nổi tiếng nhất là phương pháp Kivin. Người đàn ông quỳ ở góc bên phải cơ thể bạn và gối đầu lên đùi bạn.

Ngoài ra, tại sao không để bạn tình nằm trên giường và bạn leo lên đối mặt với bức tường, như vậy bạn có cái gì để giữ chặt/tựa vào. Điều này có nghĩa là bạn có thể kiểm soát được áp lực, kéo ra nếu quá kích thích hoặc áp thêm vào nếu thấy chưa đủ.

Hướng Dẫn Cách Quan Hệ Bằng Miệng Sướng Nhất - Hình 2

 

Gõ nhẹ anh ấy với chữ V: Nếu anh ta không liếm đúng chỗ mà bạn thích, làm dấu hiệu V với 2 ngón tay và chỉ cho anh ấy nơi anh ấy cần quan tâm. Đặt ngón tay của bạn và anh ấy liếm giữa chúng.

Cách yêu bằng miệng cho chàng

Làm ướt cậu nhỏ, điều này sẽ làm cho chàng rất thích thú, bạn cố gắng tiết ra càng nhiều nước bọt trong miệng càng tốt, khi bạn “cúi xuống” – càng bôi trơn anh ấy, càng tuyệt vời hơn. Nếu bạn cảm thấy miệng khô, hãy kiếm một chút nước để uống.

Hướng Dẫn Cách Quan Hệ Bằng Miệng Sướng Nhất - Hình 3

Đúng vị trí

Cùng một cách mà người đàn ông có thể thay đổi sự trải nghiệm khi anh ấy làm cho bạn, hãy làm giống như vậy cho anh ấy.

Rõ ràng là bạn có thể để bạn tình nằm trên giường và quỳ trước anh ấy, nhưng cũng có những vị trí khác mà có thể làm việc tốt hơn.

Chìa khóa để đem lại cho anh ấy nhiều cảm giác nhất khi quan hệ bằng miệng là bạn phải hoạt động thêm cả hai tay, vậy tại sao không ngồi trên ghế hoặc cạnh giường và anh ấy đứng trước mặt bạn. Điều này cũng cho phép bạn kiểm soát độ sâu khi anh ấy đẩy vào.

Ngoài ra, bạn có thể thử những tư thế cổ điển phục tùng và quỳ trước anh ấy. Một số phụ nữ thấy điều này là mất phẩm giá, nhưng nó lại cho phép bạn sử dụng cả hai tay và làm cho cho anh ấy thích thú hơn.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.