Cô giáo thảo là ai. Sự thật khủng khiếp đằng sau những “cô giáo Thảo” trên phim cấp ba

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô giáo thảo là ai. Sự thật khủng khiếp đằng sau những “cô giáo Thảo” trên phim cấp ba

Cô giáo Thảo là nhân vật trong câu chuyện người lớn vô cùng nổi tiếng, và đó cũng là nhân vật trong những bộ phim cấp ba nổi tiếng từ ngành công nghiệp JAV Nhật Bản.

Bạn đã từng nghe những cụm từ như cô giáo thảo, phim cấp ba và bạn thắc mắc cô giáo thảo là ai, cô giáo Thảo có thật không?

 

Có lẽ bạn chỉ nhìn thấy những màn “làm tình” tuyệt vời, say đắm của những co giao như kiểu cô giáo thảo trên màn hình laptop nhưng bạn sẽ không biết được câu chuyện đằng sao đó. Vậy những sự thật khủng khiếp đằng sau những “cô giáo Thảo” trên phim cấp ba là gì?

Cô giáo Thảo sở hữu thân hình đáng mơ ước?

Điều đó không đúng đâu bạn nhé, thực tế những cô giáo trên phim cấp ba chỉ có thân hình bình thường, ba vòng không hoàn hảo và đẹp như hoa hậu, người mẫu đâu. Chính vì vậy, để phù hợp và sống được với nghề họ phải nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ và bất chấp rủi ro.

Cô giáo Thảo là ai?

Cô giáo Thảo JAV

Ngoài ra, cách quay, góc quay cũng che giấu đi phần nào khuyết điểm trên cơ thể của những cô giáo này, giúp họ trở nên xinh đẹp hơn.

Ở Nhật Bản mỗi năm có khoảng 30.000 bộ phim JAV ra đời, do đó, họ phải liên tục tuyển diễn viên nữ, vì vậy không phải ai cũng đẹp ngay từ lần đầu lên phim.

Chính vì vậy, không phảo cô giáo Thảo trên phim xnxx đều sở hữu thân hình bốc lửa như bạn vẫn tưởng đâu nhé!

Sự thật khủng khiếp phía sau những cô giáo Thảo

Mọi người thường lầm tưởng nữ diễn viên phim khiêu dâm đều có tuổi thơ bất hạnh hay bị ép đóng loại phim này. Tuy nhiên cứ 117 diễn viên thì chỉ có 1 người bị ép đóng vì nhiều lý do khác nhau, còn lại đa số là tự nguyện và họ cũng không phải có tuổi thơ bất hạnh, họ yêu nghề này và thích đóng phim người lớn.

Nam diễn viên phim cấp ba có sướng không?

Nhiều anh chàng rất ghen tỵ với những nam diễn viên JAV vì họ được quan hệ với nhiều cô gái, rất sung sướng và tân hưởng rất nhiều kiểu “yêu” khác nhau, được thỏa mãn thường xuyên, hàng ngày.

Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang và mức cát xê khủng thì “cậu bé” của họ cũng bị tổn thương khủng khiếp, công cụ kiếm cơm này dễ dàng bị tan nạn hay găp tình huống dở khóc dở cười sau những bộ phim nóng.

Nam diễn viên phim khiêu dâm cũng khó có người yêu hơn so với nữ diễn viên JAV, những cô giáo thảo vẫn được tung hô và được mến mộ, được yêu thích, vẫn dễ lập gia đình hơn sau khi giải nghệ.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.