Cách làm bạn gái sung sướng bằng tay

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cách làm bạn gái sung sướng bằng tay

Giống như nam giới, phụ nữ rất thích cảm giác được thăng hoa khi “giao ban”. Tuy nhiên, nếu vì một lý do nào đó mà bạn không thể đáp ứng được nhu cầu của nàng theo cách thông thường, hãy nhờ đến sự trợ giúp của đôi tay.


Phái nữ cũng có thể đạt được hưng phấn tột cùng khi được kích thích bằng tay tương tự như cánh mày râu. Do đó, chỉ cần biết tận dụng sự khéo léo của đôi tay, bạn sẽ giúp người thương của mình “đạt đỉnh” dễ dàng. Kỹ thuật kích thích ham muốn phòng the bằng tay đòi hỏi sự tinh tế và nhẹ nhàng để tác động vào những vùng rất nhạy cảm trên cơ thể của phái nữ như “cô bé” hay “hạt đậu tình yêu”… Sau đây là những bí quyết giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ với nàng bằng đôi tay của mình.
• Vì hai tay rất linh hoạt nên chúng trở thành một trong những “công cụ” hỗ trợ tuyệt vời trong việc kích thích ham muốn phòng the. Trước tiên, phải đảm bảo rằng bạn đã cắt tỉa móng tay gọn gàng và sạch sẽ để không làm tổn thương “vùng kín” của nàng. Hãy dùng các ngón tay để chạm sâu vào bên trong “cô bé” tương tự như lúc “cậu bé” xâm nhập vào.


• Bạn có thể bắt đầu “hành động” từ mặt trong của hai bên đùi, di chuyển các ngón tay thật nhẹ, tiến dần lên phía trên. Các ngón tay có thể tạo ra những cảm giác rất khác nhau do đó, bạn cần chú ý cảm nhận những phản ứng của nàng khi bạn đang chuyển động các ngón tay theo nhiều cách khác nhau, từ những hành động đơn giản như cho các ngón tay “chạy” xung quanh phần “mặt tiền” của vùng chiến lược trước khi bắt đầu tấn công sâu hơn vào bên trong.
• Những nụ hôn là điều không thể thiếu, đặc biệt là đối với phần thân dưới, nơi gần nhất với những cơ quan có độ nhạy cảm cao. “oral sex” cũng là một gợi ý khá hay để kích thích cảm giác hưng phấn của nàng ở giai đoạn đầu.
• Cần tập trung nhiều vào việc kích thích “cô bé” và “hạt đậu tình yêu”. Đây là hai bộ phận có vai trò quan trọng nhất, quyết định sự thành bại của nhiệm vụ chinh phục nàng bằng tay mà bạn đang nỗ lực thực hiện.
• Một lưu ý từ cuốn sách “How to have a XXX sex life”, dù nàng của bạn có đang mặc đồ lót hay không thì cũng đừng bỏ qua việc “trêu đùa” vùng bikini của cô ấy. Đặt hai tay của bạn ở vị trí này trong vài phút để “tạo sự thân thiện với môi trường” rồi mới bắt đầu kích thích chúng. Tuy nhiên, không nên ấn hay chà xát lớp da mỏng manh này quá mạnh tay vì chúng rất dễ bị tổn thương.
• Sau khi “làm nóng” vùng bikini, bạn có thể tiến hành bước quan trọng là tiến về “cô bé”, chuyển động nhẹ nhàng và chậm rãi giống như lúc “cậu bé” xâm nhập vào bên trong. Phải đảm bảo rằng những chuyển động của tay phải khiến nàng thích thú và không gây khó chịu.
Nếu “cô bé” chưa có đủ độ nhờn cần thiết, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của chất bôi trơn. Chú ý đến thái độ của nàng để thực hiện các kỹ thuật, động tác tốt hơn nhằm kích thích và khơi gợi tối đa ham muốn của cô ấy.
• Cảm giác mềm mại nhưng chắc chắn do đôi tay tạo ra sẽ mát-xa cho vùng da quanh khu vực “chiến lược”, giúp “người thương” của bạn được thư giãn và thích thú. Một khi cảm xúc của nàng đã đạt đến mức cao trào, bạn cần kích thích ngay vào “cô bé” và “hạt đậu tình yêu” với áp lực mạnh hơn để đưa nàng “cán đích” nhanh chóng.
• Để được “lên đỉnh”, phái nữ thường thích những chuyển động song song ra - vào hoặc chuyển động chéo quanh khu vực “hạt đậu tình yêu”. Kỹ thuật kích thích bằng tay là một cách thú vị để làm hài lòng người phụ nữ của bạn. Muốn thành công ở kỹ thuật này, bạn cần tìm hiểu để khám phá và kích thích điểm G trên cơ thể của nàng thật hiệu quả.

Một gợi ý khác:
Trước hết, bạn cần màn dạo đầu như bao lần “yêu” cháy bỏng khác. Đó là điều kiện đảm bảo khi nàng thật sự bị kích thích, và khi muốn kích thích mạnh mẽ hơn, bạn hoàn toàn có thể thực hiện thao tác sử dụng ngón tay massage “cô bé”. Và sau đó, chú ý hoạt động bàn tay hiệu quả cũng thừa thiêu đốt nàng trong “chuyện ấy”:

[IMG]

Chất bôi trơn hỗ trợ
“Cô bé” là khu vực kích thích của hầu hết phụ nữ, chứa nhiều dây thần kinh cảm xúc và vị trí điểm G khoái cảm. Khi bắt đầu massage, bạn nên chắc chắn “cô bé” đã có gel bôi trơn sẵn sàng (Aqua Lotion tăng cường khoái cảm) vì không có thứ gì khó chịu (hay gây đau đớn) bằng một ngón tay thô rát thâm nhập sâu vào trong cơ thể.
Bạn cũng đừng lơ là đôi tay mình. Hãy đặt một ít chất bôi trơn thành phần chính là nước vào ngón tay. Bạn chủ yếu dùng ngón tay giữa để mơn trớn âm vật nàng một cách nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Chú ý quan sát phản ứng của cô ấy, điều này giúp bạn định hướng và gợi ý bạn những động tác tiếp theo. Nếu nàng chưa thực sự “ấn tượng”, bạn nên duy trì tốc độ của mình hoặc bắt đầu tăng tốc, nhưng không quá nhanh. Nếu không, cảm xúc và sự hưng phấn của bạn (và nàng) có thể bị mất đi ngay sau đó.
Đừng dừng lại ngay lập tức khi nàng rên rỉ một câu nào đó đại loại như: “anh ơi, dừng lại đi!!!”. Với một số phụ nữ, đó là khi họ thích, rất thích…và muốn bạn tiếp tục. Hoặc, bạn có thể dừng lại đôi chút, để âm vật của cô ấy co dãn sau đó massage bên trong “cô bé” bằng nhiều hơn số ngón tay bạn đã dùng lần 1, với tốc độ và nhịp điệu thay đổi hoàn toàn. Không quá khó để bắt kịp chuỗi phản ứng của nàng và điều chỉnh ngón tay cho đồng điệu với cảm xúc của cô ấy.
Ngón tay tốc độ
Hãy để nàng dang chân và bạn nên quỳ gối trên giường (bạn có thể dùng gối lót hỗ trợ trên lưng nàng hoặc dưới đầu gối bạn), bằng cách này, bạn có thể giữ ngón tay, bàn tay thẳng và đảm bảo chúng hoạt động “hết công suất”.
Khởi đầu hoàn hảo với một ngón tay, rồi hai hay nhiều hơn vào bên trong âm đạo, và lòng bàn tay như nắm lấy cửa mình lên đến mu. Bạn điều chỉnh sao cho (các) ngón tay có thể ra vào thoải mái trong khi lòng bàn tay ấn vào cửa mình và âm vật. Một khi thuần thục, bạn có thể di chuyển lòng bàn tay, chà xát nhẹ lên âm vật và cửa mình nàng.
Ngoài ra, bạn có thể dùng 1 đến 2 ngón tay vào bên trong, lòng bàn tay ngửa lên trên và nhẹ nhàng chà xát điểm G. Đây là cách giúp phụ nữ nhanh chóng đạt cực khoái, đặc biệt khi kết hợp “oral sex”.
Ngón tay thân thiện
Nếu bạn có thể điều chỉnh và sử dụng cả hai bàn tay ở nhịp độ khác nhau, bạn sẽ kích thích cô ấy gấp đôi. Một bàn tay massage âm vật nàng theo chuyển động tròn, bàn tay kia mơn trớn bên ngoài “cô bé”. Trở ngại lớn nhất là bạn luôn phải duy trì được tốc độ và nhịp điệu ổn định, tránh bị mất tập trung. Nếu nàng muốn nhanh hơn, yên tâm là cô ấy sẽ nói cho bạn biết.
Kích thích các điểm G tại chỗ
Khi sử dụng các ngón tay tốc độ hay thân thiện vào trong “cô bé”, bạn đừng quên giao nhiệm vụ cho ngón tay cái kích thích âm vật nàng bằng cách chạm/ chà xát nhẹ nhàng lên khu vực môi. Hoặc bạn cho một ngón tay đi thật sâu vào bên trong âm đạo, rồi cho tiếp tục một ngón nữa, sau đó để ngón tay cái lên hậu môn của nàng (không nên cho vào). Sau đó bạn ấn và xoa bên ngoài hậu môn trong khi các ngón tay khác thám hiểm bên trong âm đạo, cả hai khu vực sẽ được kích thích cùng một lúc.
Để khơi dậy điểm G trong “cô bé” bạn nên tiến hành chậm chạp, nhẹ nhàng, đánh giá bằng phản ứng của nàng để điều chỉnh tốc độ của những ngón tay.
Massage cô bé
Cách massage này đòi hỏi các ngón tay của bạn cần được bôi trơn hoàn toàn. Bạn đặt ngón tay trỏ và ngón tay giữa ở hai bên âm vật của cô ấy, miết vào rãnh của môi lớn và môi nhỏ thành những vòng tròn hay theo chuyển động tiến – lùi. Lặp đi lặp lại hành động này cho đến khi nàng rên rỉ vì “lên đỉnh”.
Hầu hết đàn ông, sau màn dạo đầu tốn nhiều năng lượng thường hùng hục “yêu” hoặc chăm chút sơ sài cho “cô bé” để dành thời gian quan tâm đến “cậu bé”. Các thao tác kích thích “cô bé” dễ khiến nàng đạt cực khoái mà không khó khăn như bạn nghĩ. Bạn có thể ngại ngùng khi làm quen với “cô bé” trong một vài lần đầu, bạn nên hỏi, hoặc nhờ nàng chỉ cho bạn những điểm cô ấy thích được “chăm sóc kỹ càng”. Một cách khác, khi bắt đầu, tay bạn hãy vờ đặt lên tay nàng, nàng sẽ “chỉ” cho bạn thấy những điểm nhạy cảm trong “vùng kín” và con đường tay bạn nên đi qua.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.