Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật cho các cặp mới cưới

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật cho các cặp mới cưới

Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật dưới đây chúng tôi chia sẻ hy vọng sẽ giúp ích cải thiện đời sống phòng the cho các cặp đôi lâu năm hoặc những cặp vợ chồng mới cưới để tận hướng tuần trăng mật một cách trọn vẹn nha.

 

Tư thế ngồi nhún

Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu là tư thế ngồi nhún với việc chỉ ngồi bên trên nhún nhảy trên người chồng của cô vợ, các anh chàng sẽ tha hồ đạt cực khoái khi chỉ việc nằm im và hưởng thụ, các anh chàng cũng nên dùng ánh mắt để giao tiếp với bạn tình lúc này nhé, đừng vì hưởng thụ của bản thân quên đi đối tác của mình. Cách để các chàng kích thích nàng bằng cách ôm sát người họ và dùng miệng mân mê nhũ hoa để kích thích nàng nhé.

Dưới đây là một số tư thế khác biến thể của tư thế này nhé, mong các bạn có thể luyện tập thêm để đem lại sự lên đỉnh tột độ cho vợ hoặc chồng của mình.

Tư thế Doggy

Với tư thế Doggy này việc quan hệ từ đằng sau giúp cho dương vật của nam giới không bị cong mà vẫn với tư thế cương cứng, chàng có thể đâm mạnh mẽ, kích thích cô bé ngay từ phía sau. Đặc biệt ở đây vùng dương vật của nam giới sẽ được đâm sâu và chàng dễ dàng luồn tay phía trước để xoa bóp ngực của người vợ, đem tới tột đỉnh của cuộc tình.

Phía bên trên là 2 tư thế đứng và nằm vô cùng ấn tượng sẽ giúp cho nữ giới quằn quại trong mê lạc.

Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật truyền thống

Đừng quên tới tư thế truyền thống này vì nữ giới đôi khi muốn được quan hệ theo cách này để cho nàng được thoải mái không mất quá nhiều sức cho một cuộc tình. Chỉ việc nằm và tận hưởng phút giây hoan lạc, tư thế này giúp cho cả nam lẫn nữ đối diện nhau trực diện hơn, việc quan hệ được truyền đạt và biểu cảm qua ánh mắt dễ dàng, ngoài ra với tư thế này đòi hỏi anh chàng phải căng người hơn do vậy quá trình xuất tinh cũng diễn ra lâu hơn đủ để các cặp tình nhân ân ái.

Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật phía trên đã giúp bạn mường tượng được ra phương pháp cải thiện đời sống tình dục của mình chưa.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.