Bất ngờ với những lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” vào buổi sáng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bất ngờ với những lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” vào buổi sáng

Chuyện gối chăn hòa hợp giúp vợ chồng thêm tự tin và gắn bó. Đặc biệt, nếu làm “chuyện ấy” vào sáng sớm còn đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho bạn.

 

“Chuyện ấy” vào sáng sớm có lợi gì?

Có thể thay thế những bài vận động ngoài trời

Hoạt động thể chất vào buổi sáng luôn được khuyến khích vì nó giúp bạn tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể lực cũng như nạp đầy năng lượng cho tinh thần để chuẩn bị một ngày làm việc mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để kiên trì thói quen tập thể dục này.

 

Bất ngờ với những lợi ích tuyệt vời của chuyện ấy vào buổi sáng - Hình 1

Trong trường hợp vì lý do gì đó mà vợ chồng bạn không thể thực hiện những bài tập rèn luyện ngoài trời thì đừng bỏ lỡ “cuộc yêu” vào sáng sớm. Các chuyên gia cho biết “yêu” cũng là một bài thể dục tuyệt vời cho sức khỏe lứa đôi. Hiệu quả đốt cháy mỡ sau chuyện gối chăn không hề thua kém so với bạn chạy bộ khoảng nửa giờ.

Đốt cháy mỡ thừa ở tầng sâu

Trải qua một đêm cho quá trình tiêu hóa trong cơ thể, lượng chất béo sẽ tích tụ lại và hình thành mỡ ở dưới tầng sâu của da. Vừa vặn quan hệ tình dục vào sáng sớm lại có thể đạt hiệu quả đốt cháy lượng mỡ thừa này.

Ngoài ra, sau một cuộc “chinh chiến” kịch liệt, cơ thể bạn cũng cần phải đốt cháy một lượng chất béo để cung cấp năng lượng, bên cạnh đó nồng độ nội tiết tố cũng thay đổi càng nâng cao hiệu quả giảm mỡ thừa tốt hơn so với luyện tập thể chất thông thường.

Bất ngờ với những lợi ích tuyệt vời của chuyện ấy vào buổi sáng - Hình 2

Giải tỏa những cơn đau nhức cơ

Cả một ngày làm việc căng thẳng, đặc biệt là với người thường xuyên phải ngồi nhiều trước máy vi tính thì thói quen “yêu” vào buổi sáng là một bài tập phục hồi sức khỏe không thể bỏ qua. Đầu tiên, “chuyện ấy” sẽ sinh ra một loại hormone vui vẻ, có tác dụng giảm đau tương tự như thuốc tê.

Chính vì lý do này mà quan hệ gối chăn có công hiệu giúp bạn giảm bớt các cơn đau nhức cơ. Không những vậy, vận động trên giường còn là cơ hội để toàn thân được luyện tập, kích hoạt lại những bộ phận cơ bị tê cứng, mỏi mệt, tăng sức đàn hồi cho cơ cũng như độ dẻo dai của cả cơ thể.

Thải độc cho cơ thể

Dưới ảnh hưởng thay đổi của các hormone trong cơ thể, “chuyện ấy” vào sáng sớm còn giúp tăng nhanh quá trình trao đổi chất, nâng cao hiệu quả thải độc cho cơ thể. Ngoài ra, nếu sau cuộc yêu bạn cùng người ấy thưởng thức một ly nước chanh nữa thì quá trình thải độc toàn thân càng được tiến hành triệt để.

Những lưu ý cần thiết để “chuyện ấy” vào sáng sớm thêm hiệu quả

Bất ngờ với những lợi ích tuyệt vời của chuyện ấy vào buổi sáng - Hình 3

Trước và sau khi “yêu” nên uống một ly nước

Sau một đêm ngủ dậy, cơ thể hai bạn luôn ở trạng thái thiếu nước và nồng độ đậm đặc của máu cũng cao hơn bình thường. Nếu lúc này có động tác “yêu” ngay sẽ khiến khả năng cương của cậu nhỏ gặp trở ngại, tinh dịch cũng giảm đi.

Do đó, các chuyên gia sức khỏe luôn khuyến cáo hai bạn nên uống một ly nước trước và sau khi “yêu”. Thói quen này vừa giúp cơ thể bổ sung nước cần thiết mà còn hạn chế nguy cơ phát tác các bệnh tật như mỡ cao máu, bệnh tim mạch, huyết quản v.v…

Ngoài ra, sinh hoạt tình dục ngay khi vừa ngủ dậy sẽ khiến cơ thể không kịp thời trao đổi chất và vận chuyển các chất dinh dưỡng. Sau khi kết thúc cuộc yêu, cả hai bạn dễ cảm thấy mệt mỏi mà không phải là khoan khoái, đầy sức sống. Đây cũng chính là lý do bạn cần bổ sung nước thích hợp để chuyện ấy diễn ra thuận lợi và đem lại nhiều lợi ích cho cả hai.

Bất ngờ với những lợi ích tuyệt vời của chuyện ấy vào buổi sáng - Hình 4

Sau “chuyện ấy” khoảng một giờ thì không nên làm việc ngay, đồng thời vệ sinh khoang miệng là rất cần thiết

Sinh hoạt gối chăn sẽ gây ức chế hoạt tính tư duy logic của não bộ, thúc đẩy tuần hoàn máu ở nửa thân dưới nhiều hơn nên não của bạn sẽ tạm thời rơi vào trạng thái thiếu oxi và thiếu máu, khó minh mẫn để làm việc hiệu quả. Vì vậy, bạn và người bạn đời nên sắp xếp thời gian cho phù hợp để làm sao có thể nghỉ ngơi thêm khoảng một tiếng sau khi “yêu”.

Lúc này, bạn chỉ nên thực hiện công tác vệ sinh cá nhân, nhất là làm sạch khoang miệng để tránh những viêm nhiễm. Những việc nhẹ nhàng, đơn giản khác cũng có thể làm như chuẩn bị bữa sáng cùng nhau chẳng hạn.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.