3 hành vi quan hệ tình dục ham mấy cũng tránh xa

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

3 hành vi quan hệ tình dục ham mấy cũng tránh xa

3 hành vi quan hệ tình dục ham mấy cũng tránh xa - hãy lưu ý ngay hôm nay để không mang bệnh vào người.

 
vợ chồng
Hãy sex một cách lành mạnh.

Sex với mại dâm

Mại dâm vẫn là một trong những hoạt động không hợp pháp và bị cấm, nhưng vì nhiều lý do nên tệ nạn này vẫn còn tồn tại. Bạn có biết là, hoạt động mại dâm tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Thống kê và nghiên cứu chứng minh rằng rõ ràng là đa số gái mại dâm (cả nam mại dâm) bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Họ cũng có tỷ lệ nhiễm HIV cao nhất.

Quan hệ tình dục bằng miệng với đối tác lạ

Quan hệ tình dục bằng miệng hay oral sex đang trở thành một món ăn khoái khẩu làm mê mẩn nhiều người. Nhưng sau những khoái cảm ấy lại tiềm ẩn nguy cơ gây ra những tổn thương do bộ phận sinh dục bị cọ xát với răng miệng.
Ngoài ra, đối tác của bạn cũng đối mặt với khả năng lây bệnh do không có bất cứ biện pháp bảo vệ hay che chắn nào. Vì vậy, hãy bảo vệ bản thân bằng cách không quan hệ bằng miệng nếu bạn không thực sự tin tưởng đối tác.

Nói không với các tư thế tình dục không an toàn

Nhằm để tạo ra những khoái cảm mới, tránh sự nhàm chán nhiều cặp đôi đã thực hiện những tư thế quan hệ tình dục mới lạ nhưng không kém phần nguy hiểm như thực hiện tốc độ quan hệ mạnh mẽ, táo bạo, liên tục; nhấc bổng bạn tình lên trong tư thế đứng có thể khiến bạn tình rớt xuống; quan hệ trong tư thế đứng.

Quan hệ hấp tấp không để ý đến những vật sắc nhọn có thể gây chấn thương,… những hành vi này có thể tạo cho bạn những khoái cảm mạnh mẽ nhất thời những hậu quả của nó là rất nguy hiểm, cơ thể bị chấn thương nhẹ hoặc nặng, "cậu nhỏ" bị gãy, vẹo, xoắn không đúng chiều, sự nguy hiểm làm mất dần ham muốn tình dục về sau là những hậu quả bạn có thể gặp phải.

Sex bao nhiêu là đủ?

Quan hệ tình dục "quá sức" sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, suy kiệt, là tác nhân khiến cho cả cả hai người khó đạt khoái cảm vì khoái cảm bị mài mòn. Lâu ngày có thể dẫn đến hiện tượng yếu sinh lý, vô sinh, liệt dương, giảm tuổi thọ, thậm chí là nguyên nhân dẫn đến tử vong.

Theo kinh nghiệm dân gian, số lần quan hệ tình dục hợp lý theo từng độ tuổi được tính theo quy luật con số 9, cụ thể là:

- Ở độ tuổi 20: 2 x 9 = 18 (tức là 1 tuần quan hệ 8 lần là vừa phải)

- Tuổi 30: 3 x 9 = 27 (tức là 2 tuần quan hệ 7 lần)

- Tuổi 40: 4 x 9 = 36 (tức là 3 tuần quan hệ 6 lần)

- Tuổi 50: 5 x 9=45 (tức 4 tuần quan hệ 5 lần)

- Tuổi 60: 6 x 9 = 54 (tức 5 tuần quan hệ 4 lần)…

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.