Chiêm ngưỡng nhan sắc dàn hotgirl, người đẹp sắp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chiêm ngưỡng nhan sắc dàn hotgirl, người đẹp sắp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Đa phần những người đẹp này đều thuộc lứa tuổi cuối 9X và từ 2000 trở về sau.

Hàng loạt hotgirl, hoa khôi được ghi nhận sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 ngay sau khi Ban tổ chức lần lượt công bố hình ảnh của họ. Đa phần những người đẹp tham gia đều chủ yếu ở lứa tuổi 9x đời cuối, 10x đời đầu.

 

1. Đinh Thị Ngọc Thảo Vy

 

Chiêm ngưỡng nhan sắc dàn hotgirl, người đẹp sắp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 1.

 

Người đẹp quê quán Đắk Lắk ghi điểm bởi gương mặt có nhiều nét tương đồng với hoa hậu Hà Kiều Anh. Cô nàng để lại ấn tượng với sống mũi cao, khiến nhiều người lầm tưởng cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ đẹp thanh lịch, yêu kiều chắc chắn sẽ là điểm cộng cho nữ sinh 2001 khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020. Hiện tại, cô nàng đang là sinh viên của Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh.

 

2. Nguyễn Hà My

 

Chiêm ngưỡng nhan sắc dàn hotgirl, người đẹp sắp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 2.

 

Cô nàng là sinh viên chuyên ngành Thương mại Quốc tế, trường Đại học Ngoại Thương (Hà Nội) sỡ hữu vẻ đẹp ấn tượng như một người mẫu. Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1999 đến từ Phú Thọ có bảng thành tích học tập "khủng". Với đường nét gương mặt thon gọn, hài hòa và thần thái sắc sảo đã giúp cô nàng thực sự là ứng viên cho ngôi hậu. Cần nói thêm, ĐH Ngoại thương là nơi quy tụ nhiều nữ sinh tài năng, nhan sắc như Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh... nên Nguyễn Hà My - Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2019 tham gia tranh tài càng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các đàn chị.

 

3. Trần Em Bi

 

Chiêm ngưỡng nhan sắc dàn hotgirl, người đẹp sắp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 3.

 

Cô nàng sinh năm 1999, quê Phú Yên này đang theo học ngành Báo chí và Truyền thông tại Trường Đại học Khoa học, Xã hội và Nhân văn TP HCM chuyên ngành báo chí. Người đẹp từng gây ấn tượng với khi giành ngôi Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp toàn trường, quán quân của The Look Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn. Việc sở hữu vẻ đẹp tươi tắn, khỏe khoắn cùng bảng thành tích học tập ấn tượng sẽ là nền tảng thuận lợi để Trần Em Bi giành thứ hạng cao ở cuộc thi Hoa Hậu năm nay.

 

4. Phạm Thị Phương Quỳnh

 

Chiêm ngưỡng nhan sắc dàn hotgirl, người đẹp sắp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 4.

 

Gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ đẹp girl xinh ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính đó chính là Phạm Thị Phương Quỳnh. Cô nàng sinh năm 2000, quê ở Đồng Nai sở hữu mái tóc đen dài, đường nét gương mặt thanh tú và phong cách thời trang phóng khoáng. Hiện tại cô nàng đang theo học chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại trường Đại học Kinh Tế Tài Chính - Marketting (UFM) TP.HCM. Với khả năng ngoại ngữ rất tốt, Phạm Thị Phương Quỳnh được đánh giá nhỉnh hơn khá nhiều so với các thí sinh khác. Cần nói thêm, khả năng ngoại ngữ có thể là một điểm cộng rất lớn cho thí sinh của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam.

 

5. Phạm Diệu Linh

 

Chiêm ngưỡng nhan sắc dàn hotgirl, người đẹp sắp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 5.

 

Phạm Diệu Linh cũng là cái tên nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng và được đánh giá sẽ là ứng cử viên nặng kí cho chiếc vương miện năm nay. Hiện cô gái này đang theo học khoa Thanh nhạc tại Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (chuyên ngành sư phạm âm nhạc) và Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội (cũng khoa thanh nhạc). Vì khả năng âm nhạc được đào tạo bài bản, người đẹp không giấu chuyện tham gia showbiz Việt. Với khản giả, Phạm Diệu Linh khiến họ phải trầm trồ vì sở hữu sắc vóc chuẩn hoa hậu và đường nét thanh tú.

 

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.