Bí mật đằng sau những tiếng kêu rên của phụ nữ lúc ân ái

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bí mật đằng sau những tiếng kêu rên của phụ nữ lúc ân ái

Những âm thanh nhạy cảm của phụ nữ ở trên giường có thể nói lên rất nhiều điều về cuộc yêu mà chỉ những người bạn tình đủ tinh tế và "điêu luyện" mới có thể nhận ra.

Một nghiên cứu khoa học Anh đã cho thấy nhiều phụ nữ có phản xạ kêu rên thành tiếng lớn trong khi quan hệ mặc dù họ không lên đỉnh. Có nhiều nguyên nhân đằng sau những âm thanh lớn đặc biệt nhạy cảm này ở phái đẹp.

 

bi mat dang sau nhung tieng keu ren cua phu nu luc an ai hinh anh 1

Những tiếng rên rỉ đầy kích thích của phái đẹp là một phần không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu.

1. Phản xạ của niềm vui thú

Một trong những lý do phổ biến nhất ở phản xạ này của phụ nữ là do họ đang thực sự thích thú với những gì đối phương đang mang đến cho mình. Bên cạnh những chuyển động của cơ thể, những tiếng kêu là một cách để họ nói cho người ấy biết họ đang rất hài lòng với “trận chiến”.

2. Một cách tự kích thích khi vào cuộc

Một số phụ nữ có phản xạ kêu rên ngay khi cuộc yêu mới bắt đầu. Đây có thể là một cách để họ tự kích thích bản thân, mang đến cảm hứng để cuộc yêu thêm nồng nàn. Trong nhiều trường hợp, người phụ nữ đang gặp một số vấn đề trong cuộc sống, những tiếng rên sẽ là cách để họ giải tỏa những cảm xúc tiêu cực và sẵn sàng cho điều tuyệt vời trước mắt.

3. Một cách khêu gợi bạn tình

Có một sự thật là những tiếng rên rỉ đầy kích thích của phái đẹp là một phần không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu. Những âm thanh nhạy cảm của họ là chất xúc tác tuyệt vời, giúp người bạn tình càng thêm hưng phấn hơn bao giờ hết cho một cuộc yêu nồng nàn, say đắm.

4. Một cách thể hiện mong muốn

Đôi khi những âm thanh trên giường của phụ nữ là cách họ thể hiện mong muốn đối với chuyện ấy. Khi hài lòng với những động tác khêu gợi của bạn tình, tiếng kêu rên của họ có thể lớn hơn bình thường. Những lúc nàng im lặng một cách bất thường, có thể họ đang không mấy hứng thú với những gì đang xảy ra.

5. Dấu hiệu để bạn tình điều chỉnh cuộc yêu

Phản xạ kêu thành tiếng cùng những nhịp thở của người phụ nữ sẽ là dấu hiệu cụ thể để người bạn tình điều chỉnh nhịp độ cuộc yêu. Âm thanh và nhịp thở nhanh cho thấy cuộc yêu đang cần đẩy nhanh tốc độ. Nếu nàng đột nhiên dừng lại hay kêu lên một tiếng đau đớn, điều này đồng nghĩa với việc cuộc yêu đang diễn ra quá nhanh và khiến nàng thấy không thoải mái. Những người đàn ông giỏi chuyện ấy thường rất tinh ý khi nhận ra mong muốn của phụ nữ bằng cách đọc tín hiệu âm thanh từ phía họ.

6. Một cách làm hài lòng bạn tình

Những âm thanh của phụ nữ khi trên giường cũng là một cách để họ ngợi khen người đàn ông của mình mà không cần phải nói thành lời. Những tiếng kêu của họ sẽ mang đến cảm giác “hãnh diện”, giúp người bạn tình cảm thấy mình đang thực hiện rất tốt.

7. Giúp cuộc yêu không bị nhàm chán

Như đã nói ở trên, những cuộc yêu sẽ thiếu phần trọn vẹn nếu như người phụ nữ hoàn toàn im lặng trên giường. Những tiếng gầm gừ khe khẽ của họ sẽ là bản nhạc nền tuyệt vời để khơi gợi cảm hứng từ hai bên, là chất kích thích cho những giây phút thăng hoa nhất.

8. Phản xạ khi đau đớn

Bên cạnh những khoái cảm, những âm thanh trên giường còn cho thấy người phụ nữ không thấy thoải mái hay thậm chí cảm thấy đau đớn khi quan hệ. Người bạn tình cần chú ý đến những âm thanh đó và tìm cách giúp người phụ nữ của họ trở nên thoải mái hơn. Đây cũng là cách giúp phụ nữ cảm thấy được quan tâm và thực sự hài lòng trong những cuộc mây mưa với bạn tình.

(Theo: Webgioitinh.net)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.